ครบรอบ 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ "เบิร์ด ธงไชย" เผยชีวิตพี่คือแกรมมี่

10 พ.ย. 66

สุขสันต์ครบรอบ 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนทุกคนมาซนซนไปด้วยกัน "เบิร์ด ธงไชย" เผยชีวิตพี่คือแกรมมี่ แกรมมี่ก็คือบ้านพี่

ในโอกาสครบรอบ 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยังคงเดินหน้าสรรค์สร้าง พัฒนาคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุขและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้มาซนซนไปด้วยกัน งานครบรอบ 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Creative Content Creator” สนุกไปกับความคิดสร้างสรรค์แบบไม่มีที่สิ้นสุด ในแบบ Always Play With You จนกลายเป็นแรงขับเคลื่อนวงการ Entertainment ให้เกิดเป็นพลังของงานสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในด้าน Music / Showbiz / Series / Movie / Artist ตอบโจทย์ทุกความต้องการของตลาดและครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี

665815

ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แกรมมี่เริ่มต้นในปี 2526 เป็นปีที่ธุรกิจเพลงบูมไปทั่วโลก อยู่ในยุคที่รุ่งเรืองมาก เราผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มามากมาย แต่ในที่สุดเราก็สามารถฝ่าฟัน และกลับมายืนได้อย่างแข็งแกร่ง นั่นเป็นเพราะว่าเรามีบุคลากร เบื้องหน้าและเบื้องหลังที่เก่ง ดี มีคุณภาพมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นพี่เต๋อ-เรวัต พี่เล็ก-บุษบา พี่อ๊อด- กิตติศักดิ์ พี่เจือ-สันติสุข ประกอบกับมีศิลปินที่เก่ง และมีคุณภาพ อย่างพี่เบิร์ด ที่ช่วยกันผลักดันจนเร็จ ตอนนี้ทั่วโลกเทคโนโลยีมันกำลังเป็นคุณกับเรา คอนเทนต์ของเราที่มีอยู่ในไลบรารี่ที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญา ตอนนี้ทั่วโลกยอมรับว่า เป็นทรัพย์สินที่มีตัวตน ปีหน้าเราจะนำบริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค เข้าสู่ตลาดหุ้น เพราะตอนนี้   เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็อยู่ในตลาดหุ้น ถ้าเผื่อจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เข้าตลาดหุ้นด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างก็น่าจะสดใส และก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้ วันนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เดินทางมาถึง 40 ปี พวกเราทุกคนเป็นชิ้นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ และยังคงก้าวต่อไปข้างหน้า ต้องขอบคุณประชาชนทุกคนที่ยังรัก ดูแล และนิยมพวกเรามาตลอด 40 ปี ต้องขอบคุณแฟนทั้งหลายของแกรมมี่นะครับ ขอบคุณมากครับ”

688956

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า “รู้สึกมีความสุขมากๆ ได้เห็นพี่บูลย์  ได้เห็นทุกคนมีความสุขกัน ในวันนี้เป็นวันครบรอบ 40 ปีแกรมมี่ เป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตพี่เช่นกัน ชีวิตพี่คือแกรมมี่ แกรมมี่ก็คือบ้านพี่ สำหรับการทำงานในบ้านแกรมมี่ตลอด 40 ปี พี่เชื่อมั่นในแกรมมี่ ที่ผ่านมาพวกเราอาจพบเจออุปสรรคกันบ้าง แต่เราจับมือกันแน่นมาตลอดไม่มีปล่อยมือกัน และเราก็ผ่านมาได้ด้วยดี พวกเราช่วยอะไรได้ก็จะรวมพลังช่วยกัน รวมถึงน้องๆ ที่มาเป็นศิลปินเลือดใหม่ของเรา อยากให้น้องๆ ทุกคนอยู่ร่วมกันในบ้านหลังนี้อย่างมีความสุข มีสิ่งใดที่พี่เบิร์ดช่วยได้  พี่เบิร์ดยินดีช่วยเต็มที่ครับ ตอนนี้รู้สึกคิดถึงพี่เต๋อครับ อยากให้พี่เต๋อรับรู้ว่าตอนนี้พวกเรามีความสุขกันมากๆ ครับ”

463341

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้จัดทำโปรเจ็คเพลงพิเศษ อัลบั้ม “ซนซน 40 ปี GMM Grammy นานที 40 ปีหน” ที่นำ 40 บทเพลงของศิลปินรุ่นพี่มาเรียบเรียงถ่ายทอดในสีสันใหม่ โดย 40 ศิลปินรุ่นน้อง ในรูปแบบสนุกๆ ขี้เล่น ซุกซนในสไตล์ของแกรมมี่ สามารถติดตามได้ทาง YouTube GMM GRAMMY OFFICIAL และทางแอปพลิเคชัน PLERN รวมถึงช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำทุกช่องทาง พร้อมกิจกรรมสุดฟิน ฟูลฟิลหัวใจ อย่าง  “ซนซน ON STAGE” และ “ซนซนโอเกะ” ยกขบวนความซน ไปสร้างความคึกคัก สนุกสนานร่วมกับทุกคน นอกจากนี้ยังมี “หนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่” บอกเล่าเรื่องราวจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิตของ 80 ศิลปินเพื่อให้ทุกคน ได้ทำความรู้จักตัวตนของเหล่าศิลปิน และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ให้มากขึ้น. 

974984

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส