สลด! ยายเลี้ยงหลาน 2 เดือนไม่ไหว เอามาคืนให้ลูกสาวไปเลี้ยงต่อในห้องขัง

15 พ.ย. 66

แสนสลด! เมื่อลูกสาวนำหลาน 2 เดือนมาฝาก แต่ยายเลี้ยงไม่ไหวเพราะบ้านเรามันจน เอาหลานมาคืนลูก ขณะลูกอยู่ในห้องขังคดียาบ้า แต่ยายบอกเลี้ยงไม่ได้จริง ๆ ให้ลูกเอาไปเลี้ยงในห้องขัง ถ้าเลี้ยงไม่ได้ต้องเอาหลานไปทิ้ง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน 66 ที่ สภ.เอราวัณ จ.เลย นางลอง พิมพ์ทอง อายุ 70 ปี อยู่บ้านซำทอง ต.เอราวัณ อ.เอราวัณ นำหลานชายวัย 2 เดือน มาคืนให้นางรุ่งนภา พิมพ์ทอง อายุ 42 ปี ลูกสาวที่ถูกจับกุมขายยาบ้า จำนวน 70 เม็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา 

นางลองเปิดเผยว่า ลูกสาวอยู่กินกับลูกเขยที่รับจ้างกรีดยาง จนให้กำเนิดหลานชาย ที่ตอนนี้อายุเพียง 2 เดือน เวลากรีดยางทั้งสองก็จะทิ้งลูกไว้ที่ขนำในป่าสวนยาง ลูกก็จะร้องเวลาหิวนม แต่จะได้กินก็ต่อเมื่อกรีดยางกลับมาแล้ว และเมื่อวานนี้ (14 พ.ย. 66) ลูกได้นำหลาน 2 เดือนมาฝากไว้ บอกว่าจะไปซื้อของ จนกระทั่งมาทราบว่าลูกสาวถูกตำรวจจับเรื่องยาบ้า จึงได้มาโรงพัก เพื่อเอาหลานมาส่งให้ลูกไปเลี้ยงดูในห้องขัง ไม่กล้าที่จะให้พ่อเด็กเลี้ยงเกรงความปลอดภัยของหลาน และเนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน และอยู่กันหลายคน ไม่สามารถเลี้ยงหลานได้ ถ้าลูกสาวไม่รับหลานกลับไปเลี้ยงก็จะนำไปทิ้ง

นายกฤษณะ รักษ์มณี นายอำเภอเอราวัณ ทราบเรื่องมอบหมายให้ นางสาววนิภา นาคพงษ์ ปลัดอาวุโสอำเภอเอราวัณ และนางสาวเดือนฉาย นิพัฒน์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองฯ มาช่วยเหลือ และประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวเด็ก และ พมจ.จ.เลย เพื่อให้การช่วยเหลือ

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้นำแม่เด็กออกจากห้องขัง เพื่อนำไปฝากขังที่ศาล จ.เลย และแม่กับลูกได้คุยกัน พร้อมฝากหลาน 2 เดือน พร้อมร้องไห้และขึ้นรถกระบะกรงขังไปศาล จ.เลย ทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส