หญิงใกล้คลอดกำลังไปโรงพยาบาล ถูกลุงขี้เมาชน สุดท้ายทนไม่ไหว

18 พ.ย. 66

 

หญิงใกล้คลอดกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล ถูกลุงขี้เมาชน สุดท้ายทนไม่ไหว คลอดกลางที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ช่วยทารกออกมาได้อย่างปลอดภัย 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 พ.ย. 66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งรุดไปตรวจสอบ 

หญิงใกล้คลอดกำลังไปโรงพยาบาล ถูกลุงขี้เมาชน สุดท้ายทนไม่ไหว

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายไทย 1 ราย สภาพถลอกตามร่างกาย ศรีษะแตก ทราบชื่อคือนายสิทธิชัย อายุ 52 ปี ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ต่อมาพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ปวีณา อายุ 33 ปี มีอาการเจ็บที่ท้อง โดยบอกเจ้าหน้าที่ว่ากำหนดคลอดคือวันนี้ ก่อนจะเจ็บท้องอย่างหนัก จากนั้นทนอาการไม่ไหว จึงได้คลอดลูกออกมาบริเวณที่เกิดเหตุ 

ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการคลอดกลางคัน เพื่อช่วยเหลือทารกที่อยู่ในท้อง ซึ่งใช้เวลาไม่นานจึงสามารถช่วยเหลือทารกออกมาได้อย่างปลอดภัย พบว่าทารกดังกล่าวเป็นเพศหญิง ก่อนจะประสานรถโรงพยาบาลบางละมุงเข้าสนับสนุนในที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือดังกล่าว 

หญิงใกล้คลอดกำลังไปโรงพยาบาล ถูกลุงขี้เมาชน สุดท้ายทนไม่ไหว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้บาดเจ็บท้องคลอดได้นั่งรถเก๋งมา เพื่อจะไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลเมืองศรีราชา ก่อนจะมาเกิดเหตุ บริเวณยูเทิร์นโดยคนขี่จักรยานยนต์ดังกล่าวอยู่ในอาการมึนเมาเลี้ยวมาชนรถเก๋งที่วิ่งทางตรง ก่อนหญิงใกล้คลอดจะเจ็บท้องอย่างหนักคลอดกลางที่เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในอาหารมึนเมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งรักษาตัวที่ รพ.บางละมุงก่อนจะคุมตัว ตรวจวัดแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส