สุดโหดฆ่าพ่อแม่ลูกยกครัว ตายปริศนากลางเมืองเชียงราย ตำรวจเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง

2 ธ.ค. 62
วันที่ 2 ธ.ค. ตำรวจสภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว ตรวจสอบภายในบ้านพบศพนายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี นางณัชชา กิมสี อายุ 52 ปี และนางสาวเสาวรส กิมสี อายุ 25 ปี ทั้ง 3 คนเป็นพ่อแม่ลูกกัน โดยนายอุดม ผู้เป็นพ่อทำงานแผนกจัดเก็บรายได้เทศบาลบ้านดู่ ส่วนนางณัชชา ส่วนฝ่ายแม่ทำงานอยู่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอแม่ลาว  ส่วนนางสาวเสารส บุตรสาว ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง โดยทั้ง 3 คน นอนเสียชีวิตกระจัดกระจาย ในสภาพขึ้นอืดทั้ง 3 คน ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน
บ้านที่เกิดเหตุ
พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าทั้ง 3 ศพ เสียชีวิตจากสาเหตุใด ต้องรอตรวจสอบพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง
นายพัฒนพงษ์ โพธิ์เกตุ นายกเทศบาลตำบล บ้านดู่
ด้าน นายพัฒนพงษ์ โพธิ์เกตุ นายกเทศบาลตำบล บ้านดู่ เปิดเผยว่า นายอุดม ผู้ตายเป็นคนสุขุมร่าเริงและไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร อีกทั้งครอบครัวผู้ตายยังเป็นคนอัธยาศัยดี หลังทราบเรื่องรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่คาดว่าจะน่าเป็นการฆาตรกรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ