Avani คือใคร ? แฟนนางงามอยากรู้จัก หลังส่งคำถามให้ แอนโทเนีย โพซิ้ว

19 พ.ย. 66

Avani gregg คือใคร ? จาก TikTokers คนดังสู่หนึ่งในคณะกรรมการ Miss Universe 2023 อายุเพียง 20 ปี ที่แฟนนางงามหลายคนอยากรู้จัก

"If you could speak to a room full of students about online bullying what would you say?" ซึ่งมีความหมายว่า "หากคุณสามารถพูดในห้องที่เต็มไปด้วยนักเรียน เกี่ยวกับการบูลลี่บนโลกออนไลน์ คุณจะพูดอะไร" คำถามจาก Avani gregg หนึ่งในคณะกรรมการ Miss Universe ผู้ส่งคำถามให้กับ แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2023 ในรอบ 5 คนสุดท้าย

โดย แอนโทเนีย ได้ตอบคำถามของ Avani โดยแปลเป็นไทยความว่า "อย่าฟังสิ่งที่พวกบูลลี่พูด มันเป็นเรื่องของเราที่จะรีแอคกับเรื่องที่เกิดขึ้น อย่าไปฟังเสียงที่เกลียดชัง สิ่งสำคัญคือการลุกขึ้นมาจากช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น" ซึ่งเป็นลีลาการตอบคำถามที่ยอดเยี่ยมและคว้าใจแฟนนางงาม และกรรมการจนทำให้ แอนโทเนีย เข้ารอบ Top 3 เพื่อลุ้นตำแหน่ง Miss Universe 2023

avani

อย่างไรก็ตาม ผลการประกวด Miss Universe 2023 (มิสยูนิเวิร์ส 2023) ครั้งที่ 72 ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ ออกมาว่า “แอนโทเนีย โพซิ้ว” จากประเทศไทยคว้ารองอันดับ 1 ส่วน “Sheynnis Palacios” จากนิการากัว คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2023 ไปครอง

avani

นอกจากนี้ ชื่อของ Avani gregg กำลังเป็นที่ถูกค้นหาของเหล่าแฟนนางงามไทยไม่น้อย เนื่องจากใบหน้าของเธอที่เป็นเอกลักษณ์ขณะถามคำถามจากตำแหน่งกรรมการของเธอ จนเป็นที่จดจำของแฟนนางงาม และทำให้สงสัยว่า เธอคนนี้ คือใคร

Avani gregg เธอเป็น TikTokers ที่มีชื่อเสียงและมียอดผู้ติดตามช่องของเธอถึง 42.9 ล้านผู้ติดตาม ซึ่งภายหลังจากการประกาศอย่างเป็นทางการจาก missuniverse ว่าเธอจะเข้ามาเป็นหนึ่งในกรรมการ ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในเรื่องอายุของเธอในวัย 20 ปี ที่หลายคนมองว่าอาจจะน้อยไปหรือไม่สำหรับการเป็นคณะกรรมการของกองประกวด

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Miss Universe (@missuniverse)

ซึ่งชาวเน็ตหรือแฟนนางงามบางส่วนก็ได้มองข้ามในเรื่องของอายุไป และมองว่าที่เธอเป็นกรรมการก็ถือเป็นความแปลกใหม่ ที่เข้ามาทำให้คณะกรรมการมีหลายช่วงวัย และมีหลายอาชีพ และมุมมองใหม่ๆ มาตัดสินเช่นเดียวกัน

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย avani (@avani)

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส