ถูกหวย 12 ล้านซ้อมเมียจนทนไม่ไหว บอกไม่ต้องกลับมามีเมียใหม่แล้ว

21 พ.ย. 66

สาววัย 26 ปี สุดช้ำถูกสามีซ้อมจนอยู่ไม่ได้หลังถูก ลอตเตอรี่ 12 ล้าน สุดท้ายต้องซมซานกลับบ้านตัวเปล่าพร้อมลูก  สามีประกาศไม่ต้องกลับมาเพราะมีเมียใหม่แล้ว

วันที่ 21 พ.ย.66 หลังจากหญิงสาวรายหนึ่งอยู่ที่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมกับสามีที่จดทะเบียนสมรสด้วยกันและอยากจะให้ผู้รู้กฎหมายมาช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวคือ น.ส.จันยา อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ อาศัยอยู่กับแม่และน้องข้าวสวย ลูกสาววัย 3 ขวบตามลำพัง

น.ส.ยันยา เล่าว่า อยู่กินกับสามี ชาวต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ มาประมาณ 4 ปี สามีมีอาชีพขับรถสิบล้อส่งสินค้า ส่วนตัวเองจะไปๆมาๆระหว่างจังหวัดบุรีรัมย์กับเพชรบูรณ์และกรุงเทพฯ จนกระทั่งตนตั้งท้องและมีบุตรด้วยกัน 1 คนปัจจุบันอายุ 3 ขวบ

เมื่อเดือนธันวาคม 65 ตอนนั้นตนอยู่กรุงเทพฯกับลูกสาวในห้องพักส่วนสามีขับรถ ระหว่างอยู่ในห้องพักกับลูกสาวได้เอากระดาษมาเขียนเลข 1-0 ตัวแล้วพันใส่แก้วน้ำให้ลูกสาวจับมาทีละใบ ได้เลข 196 ตามลำดับจึงโทรศัพท์ให้สามีซึ่งกำลังขับรถซื้อลอตเตอรี่ให้

พอผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาเลข 157196 สามีโทรมาบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบได้เงิน 12 ล้านดีใจมากรับโชคเพราะลูกสาวเป็นคนคัดเลขมาให้

จากนั้นก็เอาสลากไปขึ้นเงิน โดยเงินทั้งหมดเข้าบัญชีสามี ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ก่อนจะเดินทางกลับไปที่จังหวัดเพชรบูรณ์บ้านของสามี ระหว่างทางสามีบอกว่าจะแบ่งเงินไว้ให้ตนส่วนหนึ่ง ให้ลูกส่วนหนึ่ง ตอนนั้นวาดฝันไว้ว่าหลังจากนี้ครอบครัวจะมีความสุข

แต่กลับไม่เหมือนดั่งที่ฝันไว้ สามีนั่งดื่มเหล้าทั้งวันทั้งคืน ไม่พอใจก็มาทำร้ายตนเป็นประจำ เงินที่ว่าจะให้แม่ไปใช้หนี้ 1 ล้านบาทให้แม่เพียง 680,000 บาท ส่วนตัวเองสามีให้ใช้เพียงวันละ 20-100 บาท เงินที่จะฝากให้ลูกก็ไม่ฝากตามสัญญา ได้แต่ดื่มเหล้ากับซ้อมเมีย ส่วนสามีทำตัวเป็นเสี่ย สร้างบ้านราคา 2 ล้าน ซื้อที่ดิน 3 ล้าน

จนสุดท้ายต้องโทรศัพท์บอกให้แม่มารับที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เพราะทนการซ้อมของสามีไม่ไหว ตอนนี้กลับมาอยู่บ้านแบบไม่มีอะไร ไม่มีงานทำ ซ้ำสามียังโทรมาบอกว่าไม่ต้องกลับไปอีกเพราะได้ภรรยาใหม่แล้ว ซึ่งตรงกับความคิดของตน ”ถ้าหากสามีมาง้อก็ไม่เอา”

ถึงเวลานี้อยากจะหย่าให้เรื่องราวมันจบและขอแบ่งทรัพย์สินบางส่วนมาไว้เลี้ยงลูก เพราะสามีไม่เคยสนใจเลยไม่มีแม้เงินจะส่งมาให้ตนกับลูกสาวใช้ สิ่งที่ได้มรดกจากพ่อตอนนี้คือจักรยานคันเล็กคันเดียว จึงอยากจะให้ผู้รู้กฎหมายหาวิธีช่วยเหลือตนให้พ้นทุกข์ในตอนนี้ด้วยเพราะตนกับสามีมีชีวิตความเป็นอยู่ราวฟ้าดิน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส