ลูกทรพีหลอน เพ้อเป็นลูกพระนเรศวรไล่ล่าเขมร แทงพ่อแท้ๆ นับสิบแผล

22 พ.ย. 66

 

ลูกทรพีขาดยาหลอน คว้ามีดจ้วงแทงพ่อแท้ๆ นับสิบแผลปางตาย นอนจมกองเลือดหน้าบ้าน เพ้อเป็นลูกพระนเรศวร ไล่ล่าเขมร 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 พ.ย. 66 ร.ต.อ.สุริยา กล้าหาญ รอง สวป.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุลูกชายให้อาวุธมีดทำร้ายพ่อแท้ๆ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายหลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง รับทราบก่อน จากนั้นพร้อมด้วย ร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านออกมาเฝ้าเกาะติดสถานการณ์ อยู่ในอาการแตกตื่น ที่บริเวณหน้ารั้วบ้านพบร่าง นายอุดร ชาญสูงเนิน อายุ 54 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายล้อนจ้อน นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทง เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย ที่ข้างอวัยวะเพศ และบาดแผลถูกฟันเข้าตามร่างกาย รวมนับ 10 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทีมแพทย์ ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 

จากการสอบถาม น.ส.พรนภัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว เล่าว่า ตัวผู้ก่อเหตุนั้นคือ นายอดิศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นลูกชายแท้ๆ ของคนเจ็บ ก่อนเกิดเหตุตนทำกับข้าวอยู่หน้าบ้าน ส่วนตาอาบน้ำอยู่หลังบ้าน จังหวะนั้นได้ยินเสียงตาร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ ตนไม่กล้าเข้าไปช่วย จึงรีบขี่รถไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ผู้ก่อเหตุก็ขี่รถตามไปด้วย แล้วมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ซึ่งผู้ก่อเหตุนั้นมีอาการทางจิต โดยชอบบอกว่าเป็นลูกพระนเรศวร ไม่ชอบเขมร และจะคิดว่าคนอื่นเป็นเขมรจะเข้ามาทำร้าย เกิดจากการเสพยาเสพติดหนักมาก เคยได้รับการรักษาจนมีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ต้องกินยาตลอด กระทั่งภายหลังคิดว่าตัวเองหายแล้วจึงไม่ยอมกินยา จนมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น 

เบื้องต้น ผกก.สภ.บางละมุงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกาย รวมถึงให้เจัาหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จ.ชลบุรี ตรวจเก็บคราบเลือด ลายนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บยังอาการโคม่า อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามจะได้ส่งตัวนายอดิศักดิ์ พร้อมของกลางเป็นมีดปอกผลไม้ ให้พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส