แก๊งค้ายาโหดซ้อมอดีตตำรวจมัดมือไพล่หลัง น้ำมันเครื่องกรอกปากทรมานดับ

23 พ.ย. 66

ญาติล้มทั้งยืนออกตามหาลูกชาย ซึ่งเป็น อดีตตำรวจ หลังหายจากบ้าน 3 วัน พบอีกทีเป็นศพกลางป่าอ้อย ถูกทุบสลบก่อนใช้ น้ำมันเครื่อง กรอกปากจนตาย แม่คาดฝีมือถูก แก๊งค้ายา

ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากนางประยูร เชียงกุล อายุ 70 ปี ว่า นายสมศักดิ์ เจริญรอด หรือดาบเณร อายุ 51 ปี ลูกชายถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทำร้ายร่างกายจนตายก่อนกรอกน้ำมันเครื่องใส่ปากจนตายคาใต้ท้องรถ 

ที่เกิดเหตุล้อมรอบด้วยไร่อ้อย บนเนินหน้าฝายห้วยหลัว หมู่ที่ 5 ต.สระโบสถ์ พบรถยนต์กระบะสีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ในลักษณะประตูด้านขวาคนขับเปิดอ้า ที่ใต้ท้องรถพบร่างดาบตำรวจสมศักดิ์ เจริญรอด อายุ 51 ปี อดีตตำรวจ สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพสวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน เสื้อแขนยาวสีดำ สวมรองเท้าหุ้มส้นสีดำ จึงได้นำร่างออกมาจากใต้ท้องรถเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ พบมีบาดแผลที่ใบหน้าด้านซ้าย ที่มือทั้งสองข้างมีรอยถลอกคล้ายถูกมัด ที่หลังมีรอยคล้ายถูกทุบตี และที่ใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำมันเครื่อง ในเบื้องต้นคาดเสียเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบเลื่อยยนต์ มีดอีโต้ ถังน้ำมัน เครื่องพ่นยาฆ่ามด แมลง เครื่องมือหาสัตว์ป่า แหจับปลา และดุ้นไม้สดที่ตัดแล้ววางอยู่บนรถ และที่พื้นอีกหลายจุด ที่หน้าฝายพบกางเกงเปียกน้ำผู้ตายวางตากแดดอยู่ พร้อรองเท้าแตะ หม้อหุงข้าว และรอยจุดไฟหุงหาอาหาร ไฟแช็ค 1 อัน

ห่างจากรถผู้ตายพบถุงมือตัดนิ้วห้อยอยู่กิ่งไม้จำนวน 1 ข้าง ตำรวจจึงได้รวบรวมเก็บไว้เป็นพยานหลักฐาน จากการสอบถามนางประยูร ผู้เป็นแม่เล่าว่าลูกออกจากบ้านมาตั้งแต่เช้าวันที่ 21 พ.ย.เพื่อมาตัดฟืนให้แม่ไปเจียวกากหมู ซึ่งเป็นเช่นนี้เป็นประจำ แต่ครั้งนี้ข้ามวัน ข้ามคืนก็ยังไม่กลับ ข้ามอีกคืนก็ไม่กลับ เมื่อคืนเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ จึงได้โทรหาลูก โทรศัพท์ติดแต่ไม่มีคนรับสาย เช้าวันที่ 23 จึงได้ออกติดตามหาตามที่ลูกชายคนเล็กบอกสถานที่ จนมาพบว่าลูกถูกคนร้ายฆ่าตายแล้ว ซึ่งแม่เชื่อว่าลูกถูกแก๊งยาเสพติดด้วยกันทำร้ายจนสลบ ก่อนนำน้ำมันเครื่องที่ใช้สำหรับใส่เลื่อยยนต์กรอกปากลูก คล้ายทรมานจนสิ้นใจตาย ก่อนพากันหลบหนีไป

นางราตรี กุจะพันธ์ อายุ 60 ปี น้าสาวของคนตายกล่าวว่าหลานลาออกจากราชการ เนื่องจากมีโรคประจำตัวและมีปัญญาเกี่ยวกับงาน จึงได้ตัดสินใจลาออกมาเมื่อปี 2561 และออกมาประกอบอาชีพส่วนตัว จนมาพลาดพลั้งติดยาเสพติดงอมแงม ครอบครัวพาไปบำบัดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กลับมาก็ยังมาเสพเหมือนเดิม และหนักกว่าเดิม มีเพื่อนฝูงร่วมแก๊งมากขึ้น ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกเพื่อร่วมแก๊งเดียวกันฆ่ากันเอง

อยากวิงวอนให้ตำรวจออกติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะกระทำโดยความเหี้ยมโหดอำมหิต ทางด้าน พ.ต.อ.ชัยรัตน์ รุ่งเรือง ผกก.สภ.สระโบสถ์ กล่าวว่าในเบื้องต้นพบบาดแผลดาบเณร ที่ใบหน้า ข้อมือ แผ่นหลัง และถูกน้ำมันเครื่องที่เอามาจากถังเลื่อยยนต์กรอกปาก ซึ่งเป็นการฆาตกรรม ในวันนี้จะนำศพไปฝากไว้ที่วัดสระใหญ่ ก่อนที่จะนำไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส