เปิดศึกนมเปรี้ยว!พนักงานขายนมยี่ห้อดังถูกนมอีกยี่ห้อรุมทำร้ายสาหัส

24 พ.ย. 66

เปิดศึกนมเปรี้ยว! พนักงานส่ง นมเปรี้ยว ยี่ห้อดัง ร้อง เพจสายไหมต้องรอด หลังถูกพนักงานนมยี่ห้ออื่นรุมทำร้ายร่างกายสาหัส

นายวินัย บุญใส วัย 25 ปี พร้อมแฟนสาว เข้าร้องเรียนนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกพนักงานนมยี่ห้ออื่นรุมทำร้ายร่างกายสาหัส

โดยระบุว่าวันเกิดเหตุผู้เสียหายได้ขับรถไปขายของตามปกติ แล้วเกิดไปเจอคนที่ขายนมด้วยกันอีกทีมมาขายในเขตของผู้เสียหาย  โดยก่อนหน้านี้ก็เคยเจอทีมนี้เข้ามาในเขตของตน และเคยได้ถ่ายรูปส่งไปให้บริษัทได้ดูและตรวจสอบ โดยทางบริษัทก็ได้ตักเตือนไปครั้งนึงแล้ว และในวันเกิดเหตุก็ได้มาเจออีก ตนจึงได้ถ่ายรูปและคลิปวิดีโอไว้ให้บริษัท

จากนั้นก็ได้ขอให้จอดรถเพื่อขอดูในตัวถังที่เอานมมาขายว่ามีนมกี่ยี่ห้อเพื่อตรวจสอบ ซึ่งเงื่อนไขของบริษัทเวลาขายของห้ามขายนมยี่ห้ออื่นเพราะผิดกฎบริษัท ซึ่งคู่กรณีไม่จอดรถและได้ขับล่อให้ผู้เสียหายขับตามไป ระหว่างขับรถก็ได้โทรตามพรรคพวกเพื่อให้ไปดักรอผู้เสียหายที่ปากซอยสุวินทวงศ์ 28 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี พอผู้เสียหายไปถึงจุดที่ได้นัดหมายคู่กรณีก็ได้จอดรถ จากนั้นพวกที่ได้โทรนัดหมาย 6-7 คน ก็ได้เข้าลงมารุมทำร้ายผู้เสียหายตามคลิป โดยให้แฟนถ่ายคลิปวิดีโอไว้ตอนเกิดเหตุเพื่อนำไปเป็นหลักฐานทางคดีกับทางเจ้าหน้าที่

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ กล่าวว่าช่วงบ่ายวันนี้จะพานายหมีพร้อมกับแฟนสาวไปตามความคืบหน้าทางคดีที่ สน.มีนบุรี และจะพาลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส