"เอวา ปวรวรรณ" พร้อมครอบครัวเป็นเจ้าภาพบุญกฐิน เผยยอดเงินกว่า 20 ล้านบาท

28 พ.ย. 66

เอวา ปวรวรรณ พร้อมครอบครัวเป็นเจ้าภาพกฐิน และร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถวิหารหลวงพ่อโตซําปอกง ณ วัดจีนปอเอง ยอดเงินจำนวนกว่า 20 ล้านบาท แฟนๆแห่ร่วมอนุโมทนาบุญ

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยทั้งกายและใจพร้อมด้วยแรงศรัทธาทางพระพุทธศาสนา เหลือล้นเพราะได้รับการสอนสั่งมาเป็นอย่างดีจากครอบครัวจริงๆ สำหรับคุณหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2566) สาวเอวาพร้อมครอบครัว ได้เดินทางไปทำบุญสืบสานวิถีของพุทธศาสนิกชนที่บ้านเกิดคุณปู่ (วินัย วีระภุชงค์) จังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นเจ้าภาพร่วมกับ บริษัทไทยนครพัฒนา ของคุณปู่เอวา ทำบุญทอดกฐินสามัคคีและร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถวิหารหลวงพ่อโตซำปอกง ณ วัดจีนปอเอง (ซำปอกง) อำเภอดําเนินสะดวก

โดยได้เปิดเผยยอดเงินทำบุญกฐินสามัคคีที่ ครอบครัววีระภุชงค์ และ บริษัทไทยนครพัฒนา เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถวิหารหลวงพ่อโตซําปอกง ณ วัดจีนปอเอง เป็นจํานวน 20,209,276 บาท ซึ่ง เอวา ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ว่า

 เอวา ปวรวรรณ

ครอบครัววีระภุชงค์ และ บริษัทไทยนครพัฒนา (ผู้ผลิต ทิฟฟี่, แอนตาซิล, ซาร่า, นีโอติก้าบาล์ม, ไดฟิลีน และ อื่นๆ) ได้เป็นเจ้าภาพกฐินและร่วมสมทบทุนสร้างอุโบสถวิหารหลวงพ่อโตซําปอกง ณ วัดจีนปอเอง ซําปอกง อำเภอ ดําเนินสะดวก (บ้านเกิดคุณปู่) จังหวัดราชบุรี เป็นจํานวนเงิน 20,209,276 บาท เอาบุญมาฝากแฟนคลับเอวาที่น่ารักทุกคนนะคะ  อนุโมทนาสาธุ ร่วมกันนะคะ 

โดยงานนี้แฟนคลับและเหล่าเพื่อนสนิทคนดังหลากหลายวงการต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเอวาพร้อมครอบครัว และร่วมอนุโมนาบุญด้วยจำนวนมากเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นหนึ่งหนึ่งสาวสวยใจบุญและวางตัวดีเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

 เอวา ปวรวรรณ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส