เผาแล้ว 3 แม่ลูก เหตุวิวาห์เลือด เหยื่อเจ้าบ่าวปืนดุยิงรัว 5 ศพ

29 พ.ย. 66

 

เผาแล้ว 3 แม่ลูก เหตุวิวาห์เลือด เหยื่อ เจ้าบ่าวปืนดุยิงรัว 5 ศพกลางงานแต่ง เจ้าสาว-แม่เจ้าสาว-น้องเจ้าสาว-ญาติร่วมงานดับ 

วันที่ 29 พ.ย. 66 จากกรณี นายจาตุรงค์ สุขสุข อายุ 29 ปี อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกว่ายน้ำ และยิงปืนทีมชาติไทย เจ้าบ่าวได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.กาญจนา ปาจันทึก หรือ ปู อายุ 38 ปี เจ้าสาว รวมถึงแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว ญาติและเพื่อนบ้านที่มาช่วยงานแต่งงาน ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย โดยได้นำศพของเจ้าสาว แม่และน้องเจ้าสาวมาตั้งบำเพญกุศลที่วัด กม.79 หรือวัดหลวงราชบำรุง ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (29 พ.ย. 66) ทางญาติได้จัดทำพิธีฌาปนกิจศพของทั้งสามคน โดยได้นำศพของแม่เจ้าสาวขึ้นไปเผาบนเมรุ ส่วนศพ น.ส.กาญจนา และน้องสาวได้ทำเป็นกองฟอนขึ้นด้านหลังเมรุแบบเรียบง่าย และได้ทำการเผาพร้อมกัน 

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของญาติๆ และผู้ที่มาร่วมงาน ขณะที่ทำพิธีได้มีเสียงกรีดร้องจากลูกสะใภ้ คล้ายกับอาการผีเข้า สร้างความแตกตื่นให้กับคนที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานต่างๆ เข้ามาดูแลสร้างขวัญ และกำลังใจให้กับครอบครัวที่สูญเสียในเหตุการณ์ครั้งนี้ 

ด้านนายชุณห์ ศิริชัย คีรีโกศล ประธานวัฒนธรรมอำเภอวังน้ำเขียว ซึ่งเป็นประธานในพิธี กล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจครอบครัวผู้สูญเสีย เราจะคอยประคับประคองลูกหลานผู้เสียชีวิตให้อยู่กับสังคมต่อไป จะช่วยเหลือกันเป็นกำลังใจกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส