ผงะ!!จิ้งจกโผล่เตาหมูกระทะเจ้าดังเมืองชลบุรี

30 พ.ย. 66

ผงะ!!ลูกค้าเจอจิ้งจกในหมูกระทะเจ้าดังเมืองชลบุรี พอแจ้งเจ้าของร้าน กลับแถมผักให้ 1 ถาด

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ผู้ใช้เพซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เตือนภัยคนที่ชอบรับประทานหมูกระทะให้ระวังจะเจอแบบตนเอง หลังไปรับประทานหมูกระทะร้านหนึ่งใน ตำบลบ้านโขด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี แล้วไปพบจิ้กจงอยู่ภายเตาหมูกระทะ แต่ไปถามหาความรับผิดชอบกับทางร้านแต่ร้านกลับให้ถาดผักมาเพิ่มแค่นั้น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามกับเจ้าของโพสต์ชื่อ นาย ธเนศพล บอกว่าตนเองเมื่อวานตนเองกับแฟนสาวได้ชวนกันไปรับประทานหมูกระทะเจ้าดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองชลบุรี เจ้านี้คนจะรู้กันดีกว่าน้ำจิ้มรสเด็ด ตั้งใจจะรับประทาน โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไป ช่วงที่กำลังจะย่างหมูไปเจอตัวจิ้กจงอยู่ในเตาถ่านหมูกระทะ ตนเองตกใจมองว่าคล้ายๆ แต่พอคีบดูถึงได้รู้ว่าเป็นจิ้กจงจริงๆ ก็ไม่กล้ารับประทานต่อเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

พอไปแจ้งกับทางเจ้าของร้าน ก็แสดงความรับผิดชอบเพียงให้ถาดผักมาเพิ่มเท่านั้น แต่เงินก็เก็บตามปกติ ตนเองก็สงสัยจิ้กจงตัวที่อยู่ในถาดเตาย่างหมูกระทะน่าจะมาจากเนื้อหมูที่ทางร้านเตรียมมาให้ ถ้าถามว่าตกลงมาจากหลังคาคงไม่ใช่ เพราะว่าถ้าตกลงมาตนเองก็จะต้องเห็น และถ้าตกจากหลังคาจริงอย่างน้อยน้ำซุปก็จะกระเด็นให้เห็น

หลังจากนี้อยากให้ทางร้านแสดงความรับผิดชอบ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี หรือกรมปศุสัตว์ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านด้วย เพื่อความสบายใจของผู้บริโภค.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส