เปิดนาที "บุ๋ม ปนัดดา" เผชิญหน้าแฟนเก่าแดนเซอร์สาว ลั่นฟังเหตุผลแล้วเกือบบวก!

1 ธ.ค. 66

เปิดนาที บุ๋ม ปนัดดา เข้าช่วยเหลือ แดนเซอร์สาว เป็กกี้ ถูกแฟนเก่าทำร้าย ลั่นเกือบบวก! หลังเผชิญหน้าฟังเหตุผลที่ผู้ชายอ้างใช้ทำร้ายผู้หญิง


จากกรณีที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้ก่อตั้งมูลนิธิองค์กรทำดี และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้เข้าไปช่วยเหลือแดนเซอร์สาวประจำตัวของเป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกกันไปแล้ว บุกเข้าทำร้ายถึงในบ้านและอาศัยอยู่ในบ้าน ซึ่งอดีตแฟนหนุ่มยอมรับว่าได้เตะหมาตายไป 1 ตัวเพราะเมาและจะยอมออกจากบ้านไปโดยดี

บุ๋ม ปนัดดา

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์คลิปขณะเข้าไปเจรจาพูดคุยกับอดีตแฟนหนุ่มของแดนเซอร์สาวพร้อมระบุข้อความว่า “แม่บุ๋มเป็นนางงามคิดบวก! ฟังเหตุผลแล้วเกือบบวกละเมื่อคืน ยังดีที่คิดในใจได้ว่า เราจะไม่แก้ไขปัญหาความรุนแรงด้วยความรุนแรง! ตอนท้ายคลิปยังหันมาบอกว่าคนอื่นก็เคยอยู่ในโมเมนต์แบบผม”

“บุ๋มก็เลยหันไปมองหน้าผู้ชายที่ยืนรอบตัวอยู่ตรงนั้น มีทั้งตำรวจ พี่ยามของหมู่บ้าน กู้ภัยของเรา นักข่าวอาชญากรรมอีกสี่ห้าคน ยืนอยู่ตรงนั้น 10 กว่าคน บุ๋มหันไปถามว่าทะเลาะกับเมียแล้วต้องทำร้ายร่างกายกันด้วยหรือเปล่า ทุกคนใส่หน้าพร้อมกัน! มันไม่ใช่ว่าทุกคนต้องทำ แล้วยิ่งทำแล้วทำอีก ทำกับคนเก่าแล้วมาทำกับคนใหม่ด้วย อันนี้คือ เชี่ยค่ะ”

จากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “อย่าพูดเอาเองว่าผู้หญิงที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่ถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจเป็นผู้หญิงที่โง่ ทำไมไม่เอาตัวเองออกมา จากจุดนั้น มันมีหลายเหตุผลหลายๆปัจจัยที่ผู้หญิงหลายคนไม่สามารถทำแบบนั้นได้ง่ายๆ หนีออกมาแล้วจะหนีได้พ้นแค่ไหนจะโดนทำร้ายมากกว่านี้อีกหรือเปล่า”

“บางคนแจ้งความไปหลายครั้งแต่ไม่มีใครช่วยอะไรได้ ผู้หญิงหลายคนก็คิดเข้าข้างตัวเองว่าความรักของฉันจะทำให้เค้าดีขึ้น การให้อภัยของฉันจะทำให้เขาเป็นคนดีขึ้น และทุกครั้งที่ทะเลาะกัน การทำร้ายร่างกายก็จะหนักมากขึ้น เราต้องช่วยกันกักกันคนเลวเลว ปกป้องคนดี ช่วยเหลือคนอ่อนแอ สังคมถึงจะน่าอยู่ค่ะ”

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส