หนุ่มสายแคมป์ นอนดับปริศนาคาเต็นท์

2 ธ.ค. 66

หนุ่มสายแคมป์ ขับรถคู่ใจพร้อมอุปกรณ์ครบมือเปิดกระบะท้าย กางเต็นท์นอนบนรถคนเดียว กลายเป็นศพ โดยไม่ทราบสาเหตุ 


วันที่ 2 ธ.ค. 66 เมื่อเวลา 08.00น. ร.ต.อ.หญิง มริสา ศรีสุยงค์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตภายในรถ ที่บ้านโคกขาม หมู่ 18 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดแบบแคปสีดำ ทะเบียนสุรินทร์ ติดหลังคาไฟเบอร์ มีเต็นท์กางคลุมตัวหลังคา รถขึงมุมเต็นท์ ให้เป็นลักษณะแคมป์หลังรถ พบศพนายวรายุทธ จันทรวิจิตร อายุ 57 ปี อยู่ ต.ในเมือง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์

ลักษณะสวมกางเกงขาสั้นไม่ใส่เสื้อนอนหงาย ในมือกำโทรศัพท์มือถือเอาไว้ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 ชม.

จากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวมีการดัดแปลงใส่แผงโซล่าเซลอยู่บนหลังคารถ และมีแผงโซล่าเซลติดตั้งอยู่นอกรถอีก 1 แผง ภายในรถมีอุปกรณ์ตัวแปลงไฟฟ้ามีสิ่งอำนวยความสะดวกในรถทั้งทีวีเครื่องเสียงและกาน้ำร้อน

สอบถามนายอาวุธ คะบวนรัมย์ อายุ 42 ปี ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้าของที่ดินและเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนกับผู้ตายเคยทำงานในบริษัทโรงไฟฟ้าแห่งหนึ่งตำแหน่งช่างไฟฟ้า แต่ถูกเลิกจ้างตอนโรคโควิดระบาด

หลังจากนั้นเพื่อนซึ่งได้เงินสวัสดิการจากประกันสังคมได้หันมาใช้ชีวิตแบบนกขมิ้นเหลืองอ่อน แต่งรถให้สามารถนอนแคมป์ปิ้งไปคนเดียวและนอนคนเดียวมาโดยตลอดเพราะไม่มีครอบครัว

วานนี้เพื่อนมาขอจอดรถนอนแคมป์ปิ้งอยู่ในหมู่บ้าน บอกว่าอยากจะสัมผัสบรรยากาศแบบบ้านนอกจึงให้มาจอดบนที่ดินของตน ก่อนจะนอนเพื่อนยังมาคุยว่าจะขอนอนที่นี่คืนสุดท้าย จะไม่อยู่แล้ว ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าเพื่อนจะเดินทางไปนอนที่อื่นต่อ พอรุ่งเช้าตนจะเอาอาหารหมูเดินผ่านเห็นยังไม่ตื่น จึงไปปลุกพบว่าตัวแข็งแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้ยังไม่สามารถคาดการณ์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้เพราะอากาศไม่หนาวเบื้องต้นตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส