ท่านอ้น เดินทางทำบุญ ถวายเพลพระวัดปทุมวนารามฯ

5 ธ.ค. 66

ท่านอ้น เดินทางทำบุญ ถวายเพลพระวัดปทุมวนารามฯ

เวลา 10.00น. วันที่ 5 ธ.ค.66 ที่วัดปทุมวนาราม ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์  เดินทางมาถวายเพลพระ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพในหลวง ร.9  หลังจากที่ได้นำพานพุ่มมาถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ฯ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติ ร.9

เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในช่วงเช้า วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2566

โดย ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ พร้อมคณะได้เดินทางมาถวายภัตตาหารเพล พระสงฆ์ รวม 9 รูป ณ อาคารเสนาสนะสงฆ์ วัดปทุมวนาราม หลังจากนั้น ได้เดินทางมาไปกราบสักการะ พระอัฐิและพระสรีระอังคารของราชสกุลมหิดล ภายในพระสถูปเจดีย์แห่งราชสกุลมหิดล และทอดพระเนตรพิพิธภัณท์พระอาจารย์มั่น ภูริทตโต ก่อนเดินทางกลับ

โดยปฎิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน แต่เมื่อสื่อมวลชนซักถามท่านว่ามาไทยครั้งนี้ ตั้งใจมาไหว้ ในหลวง ร.9 ใช่หรือไม่ ท่านอ้น จึงกล่าวว่า "ใช่ครับ เมื่อเช้าก็ได้ไปถวายความเคารพมาแล้ว ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมา ทำบุญถวาย เพราะเป็นเรื่องสำคัญกับครอบครัว พร้อมได้ทำบุญถวายเป็นพระราชกุศลให้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ด้วย"

ซึ่งกำหนดการในช่วงบ่ายจะเป็นการใช้เวลาส่วนพระองค์ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนติดตาม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส