งานงิ้วเลือดคืนแรก คนร้ายมีดแทงสาวเข้าลำคอ-กกหูดับ

6 ธ.ค. 66

งานงิ้วเลือดคืนแรก สาวมาร่วมงานถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอและกกหูดับ ส่วนคนร้ายหลบหนีไปอย่างลอยนวล


เมื่อเวลา 02.12 น.วันที่ 6 ธ.ค.66 เกิดเหตุหญิงไทยถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอและกกหูด้านขวา ภายในงานงิ้วฉลองปึงเถ่ากงม่าละเลิงหวาย อำเภอพล หลังที่ว่าการอำเภอพล จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเร่งนำส่งโรงพยาบาล พร้อมกับช่วยชีวิตด้วยการทำ CPR หรือปั๊มหัวใจ แต่หญิงที่บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ส่วนมือมีดหลังก่อเหตุหลบหนีไปอย่างลอยนวล ตำรวจสภ.พลอ ยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยด่วน

พ.ต.อ.พีระฉัตร สาขา ผกก.สภ.พล เปิดเผยว่าเหตุการณ์เกิดช่วงหลังตีสอง ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องปฎิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยอยู่ภายในงานและเป็นช่วงที่ทุกคนกำลังแยกย้ายกันกลับ หลังจากการแสดงของเวทีกลางจบลงในคืนแรก ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังส่งแขกให้แยกย้ายกลับนั้น ตำรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกันบริเวณริมถนนที่ว่าการอำเภอพล ภายในงานงิ้วอาการสาหัส ก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ในส่วนของผู้ก่อเหตุนั้นเบื้องต้นทราบว่าเป็นชายยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสืบสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะได้ตัวเร็วเร็วนี้.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส