"ดีเจเพชรจ้า" โพสต์เล่าอาการป่วย เกิดมาไม่เคยเป็นมาก่อน สรุปมันคือโรคอะไร?

9 ธ.ค. 66

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร โพสต์เล่าอาการป่วย ถามชาวโซเชียลเป็นโรคอะไร? เกิดมาไม่เคยเป็นมาก่อน

 

สำหรับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ได้ออกมาเล่าอาการป่วยผ่านไอจีระบุว่าตนเองมีอาการป่วยที่ไม่เคยเจอมาก่อน จะไข้หวัดก็ไม่ใช่ ตรวจโควิดก็ไม่เจอ แต่แสบคอมากๆแบบไม่เคยแสบมาก่อน

โดยระบุว่า “มีเรื่องสอบถามหน่อยใครเคยเป็นบ้างครับมีอาการ แสบคอ มากๆๆ แบบไม่เคยแสบมาก่อน แล้ววันรุ่งขึ้น มีสเลด สีเขียวมากๆๆ แต่ไม่มีไข้มีไอ แบบ นิดๆหน่อยๆ ตลอดวัน สเลดสีเขียวข้นจะมีเฉพาะตอนเช้าตรวจ covid ก็ไม่เจอว่าเป็น เป็นอยุ่ถึง17วันถึงจะหายตอนนี้คนเป็นเยอะมาก จะหวัดก้ไม่ใช่ ทอมซินอักเสบก็ไม่ใช่สรุปมันคือโรคอะไร ขอความรู้หน่อยครับ คนรอบตัวเป็นกันเยอะมากๆ ปล.กระผมไม่ได้เป็นละนะ55555”

ภายหลังชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์หลากหลาย ดีเจเพชรจ้าก็ได้เผยอีกว่า “หลังจากอ่านคอมเมนต์ ผมเพิ่มเติมนะ ไม่น่าใช่ฝุ่นครับ ไม่มีไข้เลยครับ คอไม่ได้อักเสบ ไม่เจ็บคอ กลืนน้ำลายปกติ ไม่ได้เป็นไซนัสนะครับ สเลดจะมีแค่เช้าเท่านั้น กลางวันปกติเลยเหมือนไม่ได้เป็นอะไร แต่มีไอ นิดๆ หน่อยๆ ถ้าเป็นหวัด ควรหายในเวลา 7-8 วัน แต่นี่ไม่ใช่หวัดเลย งงกับอาการ เพราะเป็นโรคใหม่มาก เกิดมาไม่เคยเป็นมาก่อน สรุปโรคอะไรวะเนี่ย55555 ตอนนี้ เฮียหายมานานละนะคับ แต่เห็นคนอื่นเป็นกันเลยสงสัยว่ามันคือโรคอะไร”

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

ดีเจเพชรจ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส