จากกันด้วยดี! "บอย ปกรณ์" ปิดฉาก 15 ปี เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 3

9 ธ.ค. 66

บอย ปกรณ์ ปิดฉาก 15 ปี ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 เดินหน้ารับงานฟรีแลนซ์ เจ็บหนัก! ลงทุนธุรกิจสตูดิโอใหม่กว่า 8 หลัก

 

ทำเอาแฟนๆสงสัยกันอยู่นาน สำหรับหนุ่ม บอย ปกรณ์ เกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาจากช่องเก่า หลังมีนักแสดงหลายท่าน ทยอยผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งสัญญาของ บอย ปกรณ์ หมดไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้อัปเดตสตูดิโอใหม่หลังมีการสร้างเพิ่มเติมขึ้นมา แถมยังเปิดเผยว่าลงทุนกว่า 8 หลักเลยทีเดียว

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์ มาร่วมงานบวงสรวง "ชูชัยบุรี ศรีศิวะ มหาเทพ อัญมณี" พระมหาศิวลึงค์หยกแห่งเดียวในโลก พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเพื่ออัปเดตธุรกิจสตูดิโอของตน โดยเจ้าตัวเผยว่า ใกล้เสร็จแล้ว ตอนนี้ก็หัวหมุนเลย เพราะวุ่นมาก มีงานถ่ายของตัวเองด้วย พอสตูดิโอที่ทำ 2 อัน มันจะเปิดใกล้ๆ กัน เสร็จพร้อมๆ กัน ก็คือมีอันหนึ่งที่ต่อยอดจากสตูดิโอคุณแม่ ชื่อสตูดิโอ“บ้านวันใหม่” เป็นบ้านหลังขนาดกลางๆ เปิดให้คนเข้ามาใช้บริการ ถ่ายโฆษณา ถ่ายละคร ถ่ายซีรีส์ ถ่ายไวรัลได้หมดเลย และมีอีกสตูฯ ที่เปิดใกล้ๆ กัน ชื่อ ว่า 15 สตูดิโอ เป็นสตูดิโอภาพนิ่ง จะกั้นห้องหนึ่งไว้ทำเวิร์กช็อปศิลปะด้วย หลักๆ ตอนนี้ก็มี 2 ที่ คือสตูฯที่เป็นบ้านและ ภาพนิ่งกับเวิร์กช็อป มันอยู่ด้วยกัน

ถามถึงการลงทุน ลงทุนไปเท่าไหร่ ตนก็ได้เผยว่า ก็ลงทุนไป 8 หลักอยู่ เพราะตัวสตูดิโอภาพนิ่ง มันก็เป็นตึกประมาณ 3-4 ชั้น ทุกอย่างมันมีค่าใช้จ่าย ต้องลงทุน แต่ไม่ถึง 50 ล้านบาท ไม่ได้แพงอะไรขนาดนั้น อย่างที่บอกมันไม่ใช้บ้านที่อยู่อาศัย เน้นที่ฟังชันก์การใช้งานมากกว่า

บอย ปกรณ์

เหตุผลที่ตัดสินใจทำธุรกิจสตูดิโอ เพราะเริ่มจากคุณแม่อยากทำ เริ่มต้นมันมีจากซื้อที่เพื่อจะทำสตูดิโอภาพนิ่ง กะจะทุบบ้านทิ้ง แต่บ้านมันสวย เลยกลายเป็นบ้านที่เอาไว้ถ่ายละครก่อน แต่สตูฯ ภาพนิ่งที่เป็นห้องขาวๆ ก็ยังอยากทำอยู่ ซึ่งบ้านอีกหลังที่ทำขึ้นมา เพราะฟีดแบ็กสตูดิโอคุณแม่ค่อนข้างดี เรามีที่ตรงนี้อยู่เลยรีโนเวตขึ้นมา แล้วคนดูแลหลักๆ เป็น“ภัทร” เดินทางแค่ 2 นาที ในซอยลาดพร้าว 15 ที่จอดรถเพียบ

ถามถึงสัญญาของช่อง ตนบอกว่า ตอนนี้หมดสัญญาแล้ว ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ได้ต่อสัญญากับช่องเก่า หันมาเป็นฟรีแลนซ์ ซึ่งก็ตกลงกันเรียบร้อยดี สำหรับตนช่องเก่าเป็นทุกอย่างของตนเหมือนกัน เป็นอีกครอบครัวหนึ่ง มีทุกวันนี้ได้หลักๆ ก็เพราะช่องเก่าดูแล ให้โอกาส แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องของอายุด้วย มีหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างที่ต้องทำมากขึ้น ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แล้วก็อยากไปลองอะไรใหม่ๆบ้าง มันไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลย เพิ่งหมดไปอาทิตย์หนึ่ง หมดสิ้นเดือนที่แล้ว คุยกับที่บ้านละผู้ใหญ่ที่ช่องก่อนตัดสินใจ ถ้ามีงานอะไรยังเรียกใช้ได้เหมือนเดิม ทางช่อง 3 เขายังให้โอกาสตนหรืออยากจะเรียกไปทำงานอะไรก็ยินดีเสมอ อย่างล่าสุดหมดสัญญาแล้ว แต่ 2-3 วันที่ผ่านมา “เบลล่า ราณี” จัดแฟนมีต ซึ่งช่องเป็นคนจัด ตนก็ไปเป็นแขกรับเชิญ เผยอยู่ช่องเก่า มา 15 ปี

ส่วนแพลนในอนาคตตอนนี้ ตนบอกว่า ทำทุกอย่างก็เหมือนเดิม เปลี่ยนจากเคยมีสังกัด มาเป็นไม่มีสังกัด แล้วก็อาจจะได้ไปเจอตนในช่องทางอื่นๆ ที่ไม่เคยเห็นมากขึ้นเท่านั้นเอง แต่ว่าเรื่องของการทำงาน การแพลนชีวิต ไม่ได้มีอะไรต่างจากเดิมเลย เพราะงานของตนก็ยังเป็นการแสดงเหมือนเดิม ออกอีเวนต์ ถ่ายโฆษณาเหมือนเดิม การใช้ชีวิตไม่ได้เปลี่ยน ตอนนี้ยังไม่ได้มีใครติดต่อมา เพราะส่วนใหญ่เขายังไม่ค่อยรู้ ตนยังไม่ได้ไปเซ็นที่ไหนแต่ถ้าจะได้ดูกันปีหน้าก็มีซีรีส์เรื่องหนึ่ง หนังเรื่องหนึ่ง แต่ยังบอกไม่ได้ว่าช่องไหน

 บอย ปกรณ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส