พ่อเลี้ยงสาว 17 เผยลูกเดินตามสมรักษ์เข้าโรงแรมเพราะกลัวถูกทำร้าย

12 ธ.ค. 66

พ่อเลี้ยงสาว 17 เล่าไทม์ไลน์ละเอียด ที่ยอมเดินตามสมรักษ์เข้าโรงแรมเพราะกลัวถูกทำร้าย ตอนนี้จิตใจลูกสาวย่ำแย่ถูกสังคมโจมตี

จากกรณีที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกเด็กสาววัย 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ กล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองขอนแก่น หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน โดยซ้อน 3 รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีรุ่นน้องของนายสมรักษ์เป็นคนขี่รถพามาส่ง ซึ่งนายสมรักษ์ ออกมาปฏิเสธผ่านสื่อมวลชนตรงๆว่าไม่มีการข่มขืน ไม่มีการฉุดไป เป็นการตามกันไปหลังจากเที่ยวเสร็จ แต่พอทราบอายุน้องว่า 17 ปี หลังจากกำลังจะมีอะไรกัน ก็หยุดและขอนอนทันที และยืนยันว่าไม่มีการสอดใส่ แต่มีสารคัดหลั่ง

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายชัย (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี พ่อเลี้ยงของผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติตนทำงานและอาศัยอยู่ที่ จ.อยุธยา ไม่ได้อยู่ดูแลลูก แต่คอยส่งเงินให้ใช้ หลังเกิดเหตุแม่ของเพื่อนลูกสาว โทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยชื่อดังล่วงละเมิด ซึ่งตนก็โทรศัพท์สอบถามลูกสาว ในตอนแรกลูกสาวยังบอกไม่หมด เพราะมีความกลัวจะโดนต่อว่าที่แอบไปเที่ยวโดยไม่บอกทางบ้าน

ซึ่งจากการสอบถามรายละเอียดทั้งหมด ทราบว่าหลังออกมาจากผับ เพื่อนบอกให้ลูกสาวรอหน้าผับ จะไปเอารถจักรยานยนต์มารับ แต่เมื่อยืนรอสักพัก ปรากฏว่าเพื่อนที่ไปเอารถจักรยานยนต์ออกไปกับแฟน ด้วยความกลัวเพราะขณะนั้นเวลา 03.00 น.ลูกสาวจึงเดินไปขอความช่วยเหลือจากการ์ดของร้าน ให้พาไปส่งที่โรงแรม

โดยช่วงที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ จู่ๆนายสมรักษ์กระโดดขึ้นมาซ้อนท้ายด้วย พร้อมพูดว่าให้ออกรถไปเลย เดี๋ยวไปส่ง ซึ่งลูกสาวตนไม่ทันตั้งตัว ตนก็มองว่าการ์ดกับนายสมรักษ์ น่าจะรู้เห็นกัน

เมื่อถึงโรงแรม การ์ดตบที่ขาลูกสาวบอกให้ลงจากรถ นายสมรักษ์บอกให้ลงมา และเดินตามมา โดยให้ไปที่ห้องตัวเองก่อน ตอนเช้าจะไปส่ง ซึ่งลูกสาวกลัวไม่กล้าร้องขอความช่วยเหลือจากใคร มองไปรอบๆก็ไม่มีใครอยู่ตรงนั้น

ส่วนที่เดินตามไปในโรงแรมเพราะนายสมรักษ์ บอกให้เดินตามไป ด้วยความกลัวลูกสาวก็ยอมเดินตาม เมื่อเข้าไปในห้องนายสมรักษ์เข้ามากอดและล่วงละเมิด โดยลูกสาวพยายามขัดขืน แต่สู้แรงไม่ไหว มีการถูไถ จนอีกฝ่ายสำเร็จความใคร่

จากนั้นลูกสาวก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำ และลูกสาวก็ออกอุบายว่าหิวข้าว สั่งข้าวเอาไว้ จะลงไปเอา นายสมรักษ์ก็ยอมให้ลงมาเอาข้าว ลูกสาวรีบแชตหาเพื่อนให้เข้ามารับ แล้วหนีลงมาจากห้องทันที

โดยลูกสาวยืนยันว่าช่วงที่อยู่ในห้องไม่มีการถามเรื่องอายุ เพราะลูกสาวบอกไปตั้งแต่อยู่ในผับแล้วว่าอายุ 17 ปี ซึ่งนายสมรักษ์รู้ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว หลังเกิดเหตุเพื่อนพาลูกสาวกลับไปที่โรงแรมที่พัก และน้องก็ร้องไห้ไม่หยุด จนเพื่อนแนะนำว่าให้ไปแจ้งความ ห่างออกไปประมาณ 1 ชั่วโมง ลูกสาวก็ตัดสินใจเข้าแจ้งความ

นายชัย ยืนยันว่าที่ออกมาเรียกร้องไม่ได้ต้องการเงิน และไม่ต้องการแบล็คเมล์ใดๆ เพียงแค่รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงต้องออกมา
โดยตอนนี้ลูกสาวรู้สึกแย่มาก เพราะสังคมก็โจมตีค่อนข้างหนัก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส