หลวงตาถูกผีนางตะเคียนเข้าฝัน หลังนำไม้ตะเคียนแกะสลักมาไว้ในห้องนอน

16 ธ.ค. 66

หลวงตาถูกผีนางตะเคียนเข้าฝัน หลังนำไม้ตะเคียนแกะสลักมาไว้ในห้องนอน สุดท้ายต้องให้สัปเหร่อนำไปไว้ศาลเจ้าที่ ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด 16/12/66

เลขเด็ด

15 ธ.ค. 2566 ที่ศาลเจ้าที่หรือศาลตายาย ภายในวัดบ่อไร่ ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด ช่วงค่ำที่ผ่านมาชาวบ้านพากันมาจุดธูปเทียน ขอเลขเด็ดจากนางแม่ตะเคียนไม้แกะสลัก โดยนายสุด สีทุม อายุ 70 ปี สัปเหร่อและผู้ช่วยสัปเหร่อนำมาไว้ที่ศาลเจ้าที่ บริเวณหน้าโบสถ์ของวัดบ่อไร่ และนำญาติโยมมาทำพิธีจุดธูปเทียนขอเลขเด็ดก่อนวันหวยออก ทั้งนี้ไม้ตะเคียนแกะสลักเป็นรูปนางตะเคียน มีความสูงประมาณ 50 ซม.ขนาดกว้างประมาณ 20 ซม. โดยนำมาจากห้องพักของพระหลวงตาพระลูกวัด ของวัดบ่อไร่ มาไว้ที่ศาลเจ้าที่ของวัดบ่อไร่

เลขเด็ด

เลขเด็ด

โดยเป็นไม้ที่แกะสลัก ที่ญาติโยมนำมาไว้ที่วัด และสืบทอดกันมา แต่หลวงตาชุมซึ่งเป็นพระลูกวัดไม่รู้จึงนำมาไว้ที่ห้อง ตกกลางคืนฝันเห็นว่ามีผู้หญิงนุ่งสไบชุดไทยมายืนอยู่ปลายเท้า จึงให้สัปเหร่อนำรูปแกะสลักนางตะเคียนมาไว้ที่ศาลเจ้าที่ดังกล่าว

เลขเด็ด

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส