ตำรวจตามรวบ ผู้ต้องหาชาวเมียนมา ฆ่าฝังดินเพื่อนในสวน

16 ธ.ค. 66

 

ตำรวจตามรวบ ผู้ต้องหาชาวเมียนมา ฆ่าหมกศพฝังดินเพื่อนสัญชาติเดียวกันภายในสวน สารภาพถูกด่าแม่ก่อนจึงใช้ไขควงแทง 6ครั้ง มือหักคอจนดับ 

จากเหตุการณ์ที่มีผู้พบศพ นายทูนนาย อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมา เสียชีวิตในสภาพศพขึ้นอืด มีร่องรอยแผล 6 แผล ถูกหมกศพเอาใบไม้ปิดคลุมไว้บริเวณร่องสวน กลางซอยท่าข้าม 20 แยก 8 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งชุดสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายหม่อง ซอ อายุ 35 ปี สัญชาติเดียวกัน จึงได้ขออนุมัติศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับ และเร่งไล่ล่าติดตามตัว 

ล่าสุดวันที่ 16 ธ.ค. 66 ตำรวจได้ควบคุมตัว นายหม่อง ซอ ผู้ต้องหา ได้ที่แคมป์คนงานแห่งหนึ่งใน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ ตามหมายจับข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายและซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สน. ท่าข้าม 

ขณะที่ พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ย ที่ผ่านมาช่วงกลางวัน ได้นั่งดื่มสุรากับ นายทูนนาย ผู้ตายอยู่ด้วยกันสองคน ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 5 เมตร ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าได้ถูกผู้ตายด่าแม่จึงเกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน จากนั้นผู้ต้องหาได้หยิบเอาไขควงที่พกติดตัวแทงผู้ตายไป 6 ครั้ง จนผู้ตายแน่นิ่งไป ผู้ต้องหายังได้ใช้มือหักคอจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ใบไม้บริเวณจุดเกิดเหตุนำมาปกคลุมร่าง เพื่ออำพรางศพและหลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. 2 วัน ก่อนที่จะนั่งแท็กซี่ไปขึ้นรถทัวร์ที่สถานีขนส่งสายใต้ เพื่อหลบหนีไปยัง จ.สุราษฎร์ธานี เพราะต้องการที่จะไปหางานทำตามแคมป์คนงานก่อสร้าง จนกระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้

ขณะที่ทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ลงพื้นที่เกิดเหตุพบกับ นายทรงพล หลงขาว อายุ 64 ปี เจ้าของสวนจุดที่พบศพ ยอมรับแม้เหตุการณ์จะผ่านไป ประมาณ 1 เดือนแล้ว แต่ยังรู้สึกสลดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม ที่ผ่านมาบริเวณสวนของตัวเองมักจะมีกลุ่มแรงงานประเทศเพื่อนบ้านมารวมตัวนั่งดื่มเหล้าส่งเสียงดังเป็นประจำ บางครั้งถึงขั้นทะเลาะกัน

ตอนนี้รู้สึกโล่งใจและสบายใจมากขึ้น หลังตำรวจ สน.ท่าข้าม สามารถตามจับตัวผู้ก่อเหตุ ทำให้รู้สึกไม่ต้องอยู่อย่างหวาดผวา โดยตำรวจสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว 

เบื้องต้นตำรวจสน.ท่าข้าม เตรียมคุม นายหม่อง ซอ ผู้ต้องหาชาวเมียนมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ (17 ธ.ค. 66) ก่อนนำตัวส่งศาลฝากขังต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส