คืนดีกันแล้ว ! “น้ำหวาน” เล่าโมเมนต์ “กวาง AB Normal” กอดทักทาย “คุณแม่” ทำอาหารให้กิน !

21 ธ.ค. 66

หวานเจี๊ยบ “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ "น้ำหวาน พิมรา" เผย “กวาง AB Normal” ปรับความเข้าใจกับ “คุณแม่” แล้ว เจ้าตัวยังอึ้งโมเมนต์กอดกัน 

โดย “น้ำหวาน” เผยในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่า "ณ วันนั้นหวานไม่ได้มีโอกาสพูดกับคุณแม่มากนัก เพราะสติสตังยังกระเจิงอยู่ แต่คุณแม่น่ารักมาก พยายามฮีลใจ ซัพพอร์ต รวมถึงทุกคนที่อยู่รอบตัวหวาน"

"เรื่องพี่กวางปรับความเข้าใจกับแม่แล้ว คือไม่เคยเล่าที่ไหนเลย ไม่ได้มีข่าวออกมาเพราะว่ายังไม่มีโอกาสได้โพสต์ ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกาที่แล้วค่ะ ช่วงที่พี่กวางจะย้ายบ้าน แล้วคุณแม่ก็มาถามว่าเขาว่าย้ายบ้านวันไหน แม่ก็บอกว่าถามหน่อยว่า เขาอยากทานอะไรก่อนย้ายบ้านเดี๋ยวคุณแม่จะทำส่งไปให้ เราก็โห น่ารักจัง เขาก็ตอบมาว่าอยากทานอะไร หวานก็เป็นคนไปส่งให้ เพราะว่าหวานยังไปเยี่ยมน้องหมาอยู่"

"แล้วเราก็มาเกร็งอีกเพราะรู้ว่าเขาต้องไปเจอกันที่เวียดนาม มีหวาน คุณแม่ ผู้จัดการ ไปแข่งโป๊กเกอร์ และพี่กวางก็ไป ตอนนั้นก็เกร็งมากเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เจอกันหลังจากที่มีปัญหากัน แล้วเขาก็เป็นคู่กรณีกันโดยตรง แต่กลายเป็นว่าวันนั้นเขากอดกัน ทักทายกัน กอดกัน"

"หวานเองก็ไม่ได้เป็นคนเห็นภาพนั้นโดยตรง ทางผู้จัดการหวานและทางคุณแม่มาเล่าให้ฟังเพราะหวานแข่งอยู่ ผู้จัดการก็บอก เมื่อกี้เขากอดกันด้วย เราก็ ห่ะ แล้วคุณแม่ก็ซื้อขนมให้เขา หวานก็มาเห็นภาพเขาคุยกันปกติ ไม่มีการพูดถึงเรื่องอดีต มันทำให้เหมือนว่าเรายกภูเขาออกจากอก เราหมดคำถามและเราสบายใจ เราเลยรู้สึกว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เรามูฟออนได้"

"ก็ถามคุณแม่ว่ายังไง คุณแม่ก็บอก ไม่มีอะไร กวางก็เดินเข้ามากอด แม่ก็กอด ก็คุยกันปกติ พื้นฐานคุณแม่ก็คือเอ็นดูอยู่แล้ว"

น้ำหวาน ซาซ่า

กวาง AB Normal

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส