ผัวเก่านัดมาเคลียร์ใจใช้ไม้ตีหัวผัวใหม่ เลยป้องกันตัวคว้ามีดฟันดับ

22 ธ.ค. 66

ผัวใหม่เผย ผัวเก่านัดดื่มเหล้าเพื่อเคลียร์ใจ กลับใช้ไม้ตีหัวก่อน เลยคว้ามีดฟันคอดับ อ้างป้องกันตัว

จากกรณี เมื่อเวลา  17.45 น. ของวันที่  21 ธ.ค. 66  ร.ต.ท.พงศ์พิสุทธิ์ มหาเศรษฐวรกุล รองสว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีคนฟันกันตาย ภายใน ซอยสำนักสงฆ์ ชุมชนหนองกระจง ม.4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายเจษฎา ดาศรีจันทร์ อายุ 38 ปี ผัวใหม่ พร้อมอาวุธมีดอีโต้  หลังนั่งรอมอบตัว โดยมีบาดแผล ที่บริเวณศีรษะ หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันคอ นายทวี หมู่หัวนา อายุ  43 ปี ผัวเก่า ในสภาพคอเกือบขาด นอนตายคาที่อยู่ริมถนน โดยมี นางสาวทองกร ภรรยาเก่าผู้ตายและลูกชาย นั่งร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมาในเวลา 20.00 น.ของวันที่ 21 ธ.ค.66 พ.ต.อ.ธนพล  กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ,  พ.ต.ท.สุวิจักขณ์  เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ, พ.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังสี รอง ผกก.ป.สภ.สัตหีบ,  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ แถลงการจับกุม นายเจษฎา หรือแอ็ค ดาศรีจันทร์ อายุ 38 ปี  ในข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) พร้อมของกลาง อาวุธมีดหัวตัด ความยาวประมาณ 44 ซม. และไม้ยูคาลิปตัส ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 4 ซม. ยาวประมาณ 92.5 ซม. (ของผู้ก่อเหตุ)  และอาวุธมีดพร้า ความยาวประมาณ 45 ซม. ไม้หน้าสาม ขนาด กว้างประมาณ 7.7 ซม. ยาวประมาณ 105 ซม. หนาประมาณ 4 ซม. (ของผู้เสียชีวิต)

โดย นายเจษฎา ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสามีใหม่ กล่าวว่า ยอมรับว่าที่ต้องฟันเพื่อป้องกันตัว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนต้องการมาพูดคุยกับสามีเก่าเพื่อที่จะเอาลูกคนเล็กของผู้ตายไปดูแล ซึ่งตอนแรกก็พูดคุยตกลงกันดีว่าผู้ตายอนุญาตให้ตนเอาลูกคนเล็กไปดูแล ส่วนเมียก็จะยกให้ตน แต่พอตั้งวงกินเหล้ากันเพื่อเคลียร์ใจก็กลับยกเรื่องเก่าขึ้นมาพูดแต่ที่ตนโมโหที่สุดคือมีการด่า ไปถึงบุพการีตน “ว่าตนตอแหลเหมือนแม่” ทำให้เกิดโมโหขึ้น จนมีการทะเลาะ ซึ่งยืนยันว่า ผู้ตายเป็นฝ่ายตีตนจนเป็นแผลก่อน ส่วนตนแค่ป้องกันตัวด้วยการใช้มีดฟันแต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะถึงแก่ชีวิต  ส่วนที่มีข้อมูลว่าตนจะฟันลูกของผู้ตายซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเลี้ยงตนนั้น ตนแค่ห้ามเฉย ๆ ไม่ได้ต้องการเอาชีวิตลูกเลี้ยง แต่อย่างใด

พร้อมกับกล่าวอีกว่าที่ผ่านมาตนโดยคนตายทำร้ายมาถึง 2 ครั้ง ซึ่งตนก็พยายามหนีมาตลอด แต่ครั้งนี้หนีแล้ว แต่โดนทำร้ายเลยต้องป้องกันตัว ส่วนตัวเอง ตอนนี้สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำตัวผู้ต้องหาออกไปทำแผล ที่โรงพยาบาลเนื่องจากต้องทำการเย็บ บาดแผลที่มีรอยฉีกขาด บริเวณศีรษะ ก่อนจะนำตัวกลับมาเข้าห้องขัง ก่อนในรุ่งเช้าจะได้ทำการส่งฝากขัง ยังศาลจังหวัดพัทยา ต่อไป

นางสาว ทองกร  ภูมิมิพันธ์  อายุ 37  ปี  ภรรยาผู้ก่อเหตุ และเป็นภรรยาเก่าผู้ตาย กล่าวว่ายืนยันว่าตนได้เลิกลากับสามีเก่ามาได้สี่ถึงห้าเดือนแล้ว ช่วงที่ก่อเหตุตนไม่รู้ว่าสามีใหม่จะมาพูดคุยกับทางสามีเก่า ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากความหึงหวง ซึ่งส่วนตัวตนนั้นก็พูดไม่ออกแต่ยืนยันว่าตนพยายามเลิกกับสามีเก่าแล้ว โดยคบเพียงสามีใฟม่เท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส