"เบสท์ รักษ์วนีย์" เปิดใจอันฟอลโลว์ไอจี "แพทริค" มีบางคำพูดกระทบจิตใจ รับจบกันไม่ดี

23 ธ.ค. 66

เบสท์ รักษ์วนีย์  เปิดใจอันฟอลโลว์ไอจี แพทริค มีเหตุผลส่วนตัว ยอมรับจบกันไม่ดี มีบางคำพูดกระทบจิตใจ แต่อนาคตเราอาจเป็นเพื่อนกันก็ได้

 

หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ และหนุ่ม แพทริค ปวริศ คู่จิ้นที่แฟนคลับลุ้นสถานะอยากให้เป็นคู่จริง แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะฝ่ายหญิงได้อันฟอลโลว์ไอจีหนุ่มแพทริคพร้อมกับได้ลบรูปคู่ออกเกลี้ยงไอจี

จากนั้น เบส และ แพทริค จะมีงานคู่กันในรายการแฉของวันที่ 22 ธ.ค.ซึ่งไอจีของแฟนคลับแพทริค ได้เผยว่ามีการยกเลิกงานดังกล่าวแล้ว "รายการแฉ ในส่วนของน้องแพทริค ไม่ได้ไปออกในรายการแล้วนะคะ ให้กําลังใจกันและกัน ไม่ดราม่ากันนะคะ" ซึ่งเป็นการตอกย้ำข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ทั้งคู่

เบสท์ รักษ์วนีย์

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้มาเปิดใจในรายการแฉถึงเรื่องความสัมพันธ์ “ตอนแรกแฉติดต่อเบสคนเดียว แล้วเบสก็อยากให้พี่เขาลองทำงานกับเบสบ้าง อันนี้เรื่องจริงเลย แฉติดต่อเบสคนเดียว ตอนแรกหนูบอกว่าพี่มดดำ คนคุยหนูเขาอยากมาออก มาด้วยกันได้ไหม

เรื่องรูปในไอจี หนูลงรูปกับเขารูปเดียว มีกับเพื่อนด้วย กับแฟนคลับด้วย เป็นรูปรวมแต่เราเอาออก ยังไม่ได้เป็นแฟนเป็นคนคุยค่ะ ศึกษากันค่ะ พี่เขาเข้ามาจีบหนู หนูไม่เคยจีบผู้ชายก่อนนะ มันเกิดจากเราไปถ่ายยูทูบด้วยกัน ไม่มีใครชงไม่มีใครเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ บังเอิญเจอเฉยๆเขาก็แลกไลน์คุยกัน

เบสท์ รักษ์วนีย์

ส่วนเรื่องอันฟอลโลว์ไอจี “หนูเป็นคนอันฟอลเอง แต่ที่หนูอันฟอล หนูก็มีเหตุผลส่วนตัว หนูเป็นคนคิดวิเคราะห์อะไรรอบคอบแล้ว เพราะเราเจอดรามามาเยอะแล้ว การที่เราจะทำอะไรเราคิดแล้ว การที่หนูอันฟอลฯ คือเราทบทวนตัวเองแล้วว่าเราไม่ไปต่อจริงๆ แต่คนคุยบางคนก่อนหน้านี้ ที่คุยแล้วเลิกคุยกัน หนูก็ไม่ได้อันฟอลโลว์นะ มันแล้วแต่เคสจริงๆ ว่าผู้ชายกระทำกับเรายังไง ตอนนี้ยังไม่ดี แต่อนาคตอาจเป็นเพื่อนกันก็ได้ หนูไม่เป็นเพื่อนกับแฟนเก่า แต่อันนี้เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันไงคะ เราอาจเป็นเพื่อนกันก็ได้”

“ไม่ได้งอน แต่มีเรื่องบางอย่างแหละ (แพทริคไปคุยกับคนอื่น?) ไม่รู้ไม่บอก (เจ้าชู้ไหม?) ไม่รู้ไม่บอก แต่เอาจริงๆนะ การที่เราเป็นคนคุย หนูแมนอยู่แล้วนะ คนคุยไม่ใช่แฟน ฉะนั้นเขาจะคุยคนอื่น หรือจะชอบคนอื่น หรือคุยกับเราน้อยลง หรือชอบเราน้อยลงก็เป็นสิทธิ์ของเขานะ แต่มันมีคำพูดบางประโยคที่เคลียร์กันแล้ว มันกระทบจิตใจเรา มันเสียใจ เราก็คาดหวังว่าเขาดีมากๆ เหมือนที่ทุกคนเชียร์ แต่พอบางอย่างเข้ามา อุ้ย มันไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนบอกหรืออย่างที่เราคิด มันก็ผิดหวังแหละ เราก็อันฟอลไป แต่ก็ไม่ได้คิดจะกลับไปฟอลนะ เพราะตัดสินใจแล้วจริงๆ”

“หนูอยากบอกว่าหนูขอโทษค่ะ ถ้าจะว่าให้ว่าที่หนูเลย หนูเคยมีประสบการณ์มาแล้วเรื่องคู่จิ้นหรือเรื่องคนรัก แต่ว่าหนูก็ยังทำมันซ้ำๆ อีก ทำให้แฟนคลับผิดหวังบ้าง ทำให้ชาวเน็ตมาด่าบ้าง อันนี้ให้โทษหนูเลยค่ะ ขอโทษจริงๆ ครั้งต่อไปถ้าหนูมีความรักหรือมีคนคุย หนูจะคิดให้รอบคอบมากขึ้นค่ะ ขอบคุณแฟนคลับมากๆ ที่หนักแน่น สนับสนุนเบส ทำให้เบสมีเงินมาจ่ายค่าบ้าน มีเงินใช้หนี้ให้พ่อด้วย หนูรักแฟนคลับมากๆ อยากให้รู้ว่าทุกอย่างที่ทำหนูจริงใจกับแฟนคลับและอตรงจริงๆ ไม่เคยหลอกลวงอะไรที่หนูผิดพลาดหนูขอโทษค่ะ และขอบคุณที่ให้กำลังใจค่ะ”

เบสท์ รักษ์วนีย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส