ป้าแต๋น กุมขมับ! เครียดช่องยูทูบปลิว 197 ล้านวิวหายวับ

23 ธ.ค. 66

 

ป้าแต๋น เครียดช่องยูทูบ ลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี่ ปลิวทำ 197 ล้านวิว-ผู้ติดตาม 4.82 แสนคนหาย เปิดช่องใหม่ ลุงพลป้าแต๋น channel อ้อนคนกดติดตาม 

จากกรณีศาลจังหวัดมุกดาหารอ่านคำพิพากษาคดีน้องชมพู่ สั่งจำคุกนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล 20 ปี จากฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จำคุก 10 ปี ฐานพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันสมควร จำคุก 10 ปี และยกฟ้อง น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ภรรยาของนายไชย์พลนั้น 

ล่าสุดวันที่ 23 ธ.ค. น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ได้อัดคลิปวิดีโอแจ้งข่าวถึงแฟนคลับและผู้ติดตาม ผ่านทางช่องยูทูบ “มนต์ โอม” โดยตั้งหัวเรื่องคลิปนี้ว่า “ช่องลุงพลป้าแต๋นโดนปิด รับชมได้ที่ช่องนี้ ลุงพลป้าแต๋น channel” คลิกลิงก์ด้านล่างในคอมเมนต์” 

โดยป้าแต๋น นั่งกุมขมับ พร้อมกล่าวว่า ขณะนี้ช่องลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี่โดนปิด เจอปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งอยู่ระหว่างการยื่นอุทธรณ์ประมาณ 2 วัน ขอฝากช่อง ลุงพลป้าแต๋น channel เพราะไม่รู้ช่องเก่าจะกลับมาหรือไม่ เพราะไม่มีอะไรแน่นอน 

สำหรับ “ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่” ช่องยูทูบที่ถูกปิดไปนั้น ก่อนหน้านี้มีผู้ติดตาม 482,000 คน ยอดวิวประมาณ 197 ล้านวิวแล้ว โดยช่อง “ลุงพลป้าแต๋น channel” เป็นช่องใหม่ช่องที่ 3 นับจากช่องแรก คือ 1.ลุงพลป้าแต๋น แฟมมิลี่ (ถูกปิด) และ 2.ช่องมนต์ โอม ซึ่งเป็นช่องของลูกชาย 

ป้าแต๋น กล่าวอีกว่า ขอให้ได้ 1,000 ผู้ติดตามภายในวันนี้ได้ไหม เพราะถ้าครบ 500-1,000 ซับจะได้ไลฟ์สดได้ รวมถึงฝากดูคลิป, ซื้อสินค้า, กดไลก์, กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจ และเปิดรายได้ให้กับช่องยูทูบดังกล่าว 

พร้อมเปิดภาพคู่ลุงพลและป้าแต๋นที่จะใช้เป็นภาพโปรไฟล์ เพื่อป้องกันการติดตามผิดช่อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส