รปภ.ช้ำรักเดินหน้าหย่าเมียแสบมีชู้ สาวโต้คบซ้อนเผยเหตุต้องแจ้งจับผัว (คลิป)

25 ธ.ค. 66

วันที่ 25 ธ.ค. 66 “กัน จอมพลัง” พร้อมด้วย นายเบิร์ด อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ใน จ.นนทบุรี เดินทางมาที่สำนักงานอัยการสูงสุดเพื่อมาขอความช่วยเหลือกับทาง นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองอธิบดีอัยการสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิ และช่วยเหลือทางกฎหมาย หลังถูก น.ส.เมย์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ที่มีการจดทะเบียนสมรส นอกใจไปคบหากับนายแม๊ก จากนั้นยังได้ไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ว่าตน “ข่มขืนกระทำชำเรา” เพื่อขู่ให้ล้มเลิกการฟ้องชู้ และยอมเซ็นต์ใบหย่า แลกกับการถอนแจ้งความ

340580

นายเบิร์ด บอกว่า วันนี้ตนสบายใจขึ้น แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะดำเนินการเรื่องฟ้องชู้ให้ถึงที่สุด เพราะตนให้อภัยเขาทั้งคู่มานานแล้วให้โอกาสก็เยอะแต่ก็ยังทำกันแบบนี้ โดยหลังจากที่ออกข่าวไปเมื่อวานนี้ ฝ่ายหญิงก็ยังไม่มีการติดต่อมาหาตน บล็อกเฟสบล็อกไลน์ทุกอย่าง

ครั้งสุดท้ายที่เจอฝ่ายหญิงคือวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยฝ่ายหญิงทักแชตมาบอกว่า คืนนี้ขอคุยด้วยหน่อย กลับมาถึงบ้านเกือบเที่ยงคืนไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเยอะ เขาบอกว่าไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว แล้วก็นอนอยู่ที่บ้านหนึ่งคืน วันรุ่งขึ้นตนไปทำงานกลับมาถึงบ้าน ฝ่ายหญิงก็หายออกไปแล้ว ตอนนี้ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงอยู่กับใคร ส่วนนายแม๊กชายชู้ก็ไม่ได้ติดต่อมาหาตนด้วยเช่นเดียวกัน

ส่วนกรณีที่นายแม็คออกมาโต้ผ่านสื่อ เรื่องที่ตนพาเพื่อนชาย 2 คน พร้อมอาวุธครบมือเข้าไปยืนคุมเชิงหน้าบ้านของนายแม๊ก เมื่อวันที่ 8 พ.ย. นั้น ยืนยันว่าในวันนั้น เพื่อนของตนไม่ได้พกพาอาวุธไปด้วย ส่วนที่นายแม๊กบอกว่าเลิกติดต่อตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. แล้ว ตนก็ไม่เชื่อเช่นกัน เนื่องจากยังพบว่ายังมีการสั่งสินค้าโมเดลกันดั้มให้กันอยู่

อีกทั้งวันที่ 19 ธ.ค. นายแม็ค ยังมีการไปรับไปส่งพาฝ่ายหญิงไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อยู่เลย การที่นายแม๊กบอกว่าบังเอิญไปเจอที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ นั้น ตนคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผล ไม่มีความจริงอะไรสักอย่าง แล้วจะมีที่ไหนที่ฝ่ายชายพาฝ่ายหญิงนอนเข้าไปนอนในบ้าน 7-8 วัน แต่จะไม่มีอะไรกันเลย แถมแยกห้องกันนอน ตนไม่เชื่อจริงๆ เพราะวันแรกที่ตนไปเจอฝ่ายหญิงตอนที่อยู่ที่บ้านนายแม๊ก สังเกตุเห็นว่าคอของฝ่ายหญิงแดงเป็นจ้ำๆ สุดท้ายขอให้เอาความจริงมาพูดกันจะดีกว่า

ขณะเดียวกันนายเบิร์ดเองยังได้เปิดภาพหลักฐานเพิ่มเป็นภาพแชตระหว่าง น.ส.เมย์ และนายแม็กที่มีการพูดคุยกัน มีการคุยกันเรื่อง เงินจำนวน 4,000 บาท ในทำนองปรึกษาว่าจะไปหา คนทให้เงินจำนวนนี้มาจะต้องมีการค้างคืนดีหรือไม่ และยังมีการพูดคุยถึงว่าถ้าไปหาคนที่ให้เงินมาคนนั้นก็จะไปรับ

screenshot2023-12-25220144

นอกจากนี้ก็ยังมีคลิปเสียง ซึ่งนายเบิร์ดอ้างว่าได้บันทึกเอาไว้ขณะที่มีการพูดคุยกับ น.ส.เมย์ ลักษณะเป็นการยอมรับเรื่องที่ไปคบหากับนายแม็กและมีความสัมพันธ์ด้วย

screenshot2023-12-25220246

ด้าน น.ส.เมย์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยา เล่าว่า ตนรู้จักกับนายเบิร์ดได้ประมาณ 7-8 เดือนก่อนที่จะตัดสินใจจดทะเบียนสมรสด้วย โดยมีการไปผูกข้อไม้ข้อมือกันที่จ.จันทบุรีซึ่งเป็นบ้านเกิด

โดยก่อนหน้านี้ ตนเปลี่ยนงานไปเรื่อย  เคยทำงานอยู่ใน รพ.แห่งหนึ่ง แต่มีวันหนึ่งไปไม่ทันจึงมีปัญหากับหัวหน้างาน เลยตัดสินใจลาออก แต่ตอนนั้นตนไม่กล้าบอกนายเบิร์ดสามี เพราะเคยสัญญาไว้ว่าจะเป็นการทำงานที่สุดท้าย เมื่อออกจากงานตนไปทำงานพาร์ทไทม์ ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งแทน แล้วก็หลอกสามีว่ายังทำงานที่เดิมอยู่

หลังจากนั้นตนเริ่มมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน จึงเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกับแม่ จนทนไม่ไหวตัดสินใจเล่นแอพพลิเคชั่นหาคู่เพื่อหาเพื่อนคุยปรึกษาปัญหาเรื่องเงิน ซึ่งปัญหาดังกล่าวตนไม่กล้าปรึกษาสามี เนื่องจากตนก็มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดี ไม่สนิทใจที่จะคุยปัญหาให้ฟัง เริ่มระหองระแหงกับสามีด้วยเช่นกัน กระทั่งวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนปัดไปเจอนายแม็ก จึงได้เริ่มพูดคุยกันแบบฟีลเพื่อน คุยสักพัก รู้สึกว่านายแม็กให้คำปรึกษาได้ดี ก็แอบคุยเรื่อยมาจนถึง

วันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนทะเลาะกับแม่รุนแรงในเรื่องเงินอีกครั้ง ครั้งนี้ตนทนไม่ไหว ตัดสินใจทักไปหานายแม็ก บอกทะเลาะกับแม่ ให้มารับพาไปที่บ้านหน่อย หลังจากนั้นก็อยู่อาศัยกับนายแม็ก ประมาณ 3-4 วัน คุยปรึกษาเรื่องเงินเป็นหลัก โดยระหว่างที่อยู่กับนายแม็กนั้นไม่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งใด ๆ ทั้งสิ้น มีการนอนแยกห้อง มีกำแพงกั้น แต่ก็ยอมรับว่าเริ่มรู้สึกดีกับนายแม็ก แต่ตนก็ยังยับยั้งชั่งใจ คิดถึงทะเบียนสมรสที่จดเอาไว้กับสามีอยู่

ส่วนประเด็นที่สามีอ้างว่าตนมีรอยดูดเป็นจ้ำๆ ที่บริเวณลำคอนั้น ยืนยันว่ารอยดูดที่สามีเห็นเป็นรอยดูดที่เกิดจากการเล่นสนุก ของตนกับนายแม็ก โดยตนบอกกับนายแม็กให้ทำรอยดูดที่คอให้หน่อยเพื่อให้สามีเชื่อว่าตนมีผู้ชายคนใหม่จะได้ยอมเซ็นใบหย่าให้ ซึ่งนายแม็กก็ไปดูวิธีทำมาจากยูทูบ ใช้วิธีนำขวดน้ำพลาสติกมากดแนบที่ลำคอ บีบแล้วก็หมุนให้เกิดรอยแดงเป็นจ้ำๆ ยืนยันที่ทำลงไปเพื่อความสนุก อีกทั้งตนก็เป็นคนซาดิสม์ด้วยจึงอยากลองทำดู

ส่วนประเด็นแชตที่นายเบิร์ดนำมาแฉว่าตนมีการพูดคุยกับนายแม็กนั้น ยอมรับว่าเป็นการพูดคุยปรึกษากัน ว่าตนจะไปหาผู้ชายอีกคนหนึ่งซึ่งมีความสัมพันธ์ด้วยและต้องไปค้างคืนกับอีกฝ่ายที่ให้เงินมาจำนวน 4,000 บาทดีหรือไม่

ส่วนประเด็นที่แจ้งความสามีว่า ถูกสามีข่มขืนนั้น เป็นเพราะว่า ตอนที่กลับไปอยู่ที่บ้านสามี คิดว่าจะอยู่กันได้ แต่สามีกลับยื่นข้อเสนอว่าต้องมีอะไรกันถึงจะยอมหย่า กำหนดเดตไลน์ไว้จนถึงวันที่ 28 ธ.ค. ถึงจะยอมเซ็นต์ ตนก็ต้องจำใจทำ แต่ขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามี ตนไม่ได้รู้สึกดีและฝืนใจทำจนสามีสำเร็จความใคร่ทุกครั้ง

ซึ่งทุกครั้งตนต้องเข้าไปนั่งแอบร้องไห้คนเดียวอยู่ในห้องน้ำเพราะว่าทนไม่ไหวอีกต่อไป จนวันที่ 19 ธ.ค. ตนตัดสินใจเข้าแจ้งความ ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งตอนนั้นพ่อของลูกโทรมาพอดี ตนจึงเล่าให้ฟัง แล้วพ่อของลูกก็พาไปที่ สภ. ด้วย

หลังจากนี้ ยังไงก็ยืนยันที่จะหย่ากับนายเบิร์ดอย่างแน่นอน และยืนยันว่าสาเหตุที่จะหย่ากับนายเบิร์ดไม่ได้เกี่ยวข้องกับนายแม็ก จะเป็นเพราะตนเกิดมีความรู้สึกดีดีกับผู้ชายอีกคนหนึ่งในที่ทำงาน จึงรู้สึกละอายแก่ใจกับนายเบิร์ดและอยากจะเลิกรา ต่อจากนี้ตนคิดว่าคงจะเลิกยุ่งกับทั้งนายเบิร์ดและนายแม๊ก หากนายเบิร์ดต้องการที่จะฟ้องร้อง ตนก็พร้อมที่จะต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด

screenshot2023-12-25220310

ด้านนายแม็ก เล่าว่า ประเด็นเรื่องที่นายเบิร์ด สามีอ้างว่าตนไปดูดคอภรรยาของเขาจนเป็นรอยแดง ลักษณะเป็นจ้ำๆ นั้น ตนยืนยันว่าเป็นการใช้ขวดน้ำพลาสติกมากดแนบที่ลำคอ บีบแล้วก็หมุนให้เกิดรอยแดงตามแบบที่ศึกษามาจากในยูทูบ ไม่ใช่การใช้ปากดูดที่คอตามที่นายเบิร์ดเข้าใจ โดยเป็นการทำเพราะคิดสนุกเล่นเล่นไม่ได้มีจุดประสงค์อะไร

จากนั้นนายแม๊กก็ได้สาธิต โดยใช้ขวดน้ำเปล่าขนาดเล็กดูดที่คอ ปรากฏว่าเมื่อทิ้งไว้สักพักก็มีรอยแดงขึ้นเล็กน้อย ซึ่งนายแม็กก็บอกว่าในวันดังกล่าวตนใช้ขวดน้ำขนาดใหญ่กว่านี้ จึงทำให้มีแรงดูดค่อนข้างเยอะ และทำซ้ำๆ จนรอยแดงชัดเจน

ส่วนอีกประเด็น ที่ตนเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ว่าเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนเก่าของนายเบิร์ด ซึ่งเป็นเรื่องบังเอิญ  ยอมรับว่าขณะนั้นตนเล่นแอพพลิเคชั่นหาคู่แล้วปัดไปเจอผู้หญิงคนดังกล่าว แล้วก็คุยเรื่อยมา และความสัมพันธ์แบบ FWB ซึ่งตนก็มาทราบภายหลังว่าผู้หญิงคนนั้นมีแฟนอยู่แล้วชื่อว่านายเบิร์ด เมื่อทราบดังนั้นตนก็เลิกติดต่อ หายกันไปคนละทาง จนเหตุการณ์บังเอิญวนมาอีกครั้ง กลายเป็นว่าครั้งนี้คู่กรณีเป็นนายเบิร์ดคนเดิม ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้จักกับนายเบิร์ดมาก่อนแต่อย่างใด

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส