ชาวเน็ตถามกิจของสงฆ์? หลวงพี่คนดัง รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นฉ่ำๆ 7 วัน 7 คืน

28 ธ.ค. 66

ชาวเน็ตถามกิจของสงฆ์? หลังหลวงพี่คนดัง โพสค์คลิปรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น เกียวโต-โอซากา  ฉ่ำๆ 7 วัน 7 คืน ชมวิว-ฉันราเมน-ชิมไอติม-เล่นหิมะที่ชิราคาวาโกะ 

วันที่ 28 ธ.ค. 66 ผู้ใช้บัญชี “X “ที่ชื่อว่า “Red Skull” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ความยาวกว่า 29 นาที เป็นภาพพระสงฆ์กลุ่มหนึ่ง อยู่ระหว่างรอขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น 

ภายในคลิปจะเห็นพระสงฆ์เดินทางไปเที่ยวสถานที่ยอดฮิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนั่งชิงช้าสวรรค์ HEP FIVE ชมวิวเมืองโอซากา หรือเดินชมความงามของหอคอยซึเทนคาคุ ก่อนจะนั่งรถไฟไปศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ วัดคินคะคุจิ และไปชมหิมะตกที่หมู่บ้านชิราคาวาโกะ ยังไม่พอมีการแวะฉันราเมน ไอศกรีมชาเขียวซอฟต์ครีม พร้อมทั้งยืนถ่ายภาพอย่างสนุกสนาน 

โดยผู้ใช้บัญชี “X “ที่ชื่อว่า “Red Skull”  ระบุข้อความว่า "Influencer เดรสส้ม ทริปทัวร์ญี่ปุ่นฉ่ำๆ 7 วัน 7 คืน หลวงพี่โจเมืองตรังคนเดิม ที่เคยเป็นข่าวทริปดำน้ำดูปะการังทั้งผ้าเหลือง อาชีพในฝันของใครหลายๆ คน งานสบาย รายได้ดี ได้ทัวร์ต่างประเทศด้วย" พร้อมแนบข้อวัตรของพระภิกษุ 10 ประการ และตั้งคำถามว่า การไปเที่ยวต่างประเทศคือข้อไหน 

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย อาทิ การเดินทางท่องเที่ยวเป็นกิจของสงฆ์? , สึกก่อนค่อยไปก็ไม่มีดรามาละ , อาชีพที่ฟินมากกกกก ไปไหนสบาย มีตังค์ใช้ , ยูนิฟอร์มสีนี้ กลายเป็นแหล่งกินฟรี อยู่ฟรี แถมยังทำรายได้ให้อีก แบบไม่ต้องเสียอะไรเลย ลงทุนอย่างเดียวโกนหัวโกนคิ้ว

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส