งวดนี้มาแน่! เจ้าแม่ตะเคียนเข้าฝันให้อาบน้ำให้ สิงร่างทรงบอกจะให้โชคงวดท้ายปี

30 ธ.ค. 66

เลขเด็ด 30/12/66 เจ้าแม่ตะเคียน 4 นางเข้าฝันชาวบ้านให้อาบน้ำทำความสะอาดให้ สิงร่างทรงบอกจะให้โชคงวดท้ายปี กรีดร้องบอกเลขอายุคอหวยหาซื้อวุ่น

เลขเด็ด

29 ธ.ค. 2566 เวลา 11.00 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดสามจบสามัคคี ม.4ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร ชาวบ้านในพื้นที่ได้มาร่วมกันทำพิธีสื่อสารกับเจ้าแม่ตะเคียน 4 นาง ที่นำขึ้นมาจากคลองน้ำในหมู่บ้านเมื่อหลายปีก่อน และนำมาไว้ภายในเพิงหลังคาในวัด ให้ชาวบ้านได้กราบไหว้บูชากัน

โดยตั้งแต่นำขึ้นมาไว้ที่วัดแห่งนี้ ก็มีคนพากันได้โชคอยู่บ่อยครั้ง โดยมีชื่อเรียกเจ้าแม่ตะเคียนทั้ง 4 นางว่า

1.แม่ศรีสไบทอง (หุ่นสีเขียวไม่ทราบอายุ)

2.แม่บัวคลี่ อายุ 459 ปี

3.แม่ศรีบัวตอง อายุ 245 ปี

4.แม่จามเทวี อายุ 142 ปี

เลขเด็ด

img_4401

โดยแต่ละต้นมีความยาวตั้งแต่ 2-5 เมตร สาเหตุที่มีการรวมตัวของชาวบ้านในวันนี้ เนื่องจากทางวัดได้มีการจัดงานปิดทองฝังลูกนิมิตอุโบสถขึ้น หลายคนฝันเห็นว่าเจ้าแม่ตะเคียนมาสื่อสารขอให้ทำพิธีอาบน้ำ และทำความสะอาด นำสิ่งของบวงสรวงมาถวายให้เจ้าแม่ตะเคียนก่อนวันขึ้นปีใหม่ และก่อนวันที่มีการตัดหวายลูกนิมิต ซึ่งเจ้าแม่ตะเคียนยังบอกอีกว่าอยากจะให้โชคกับผู้ที่มาร่วมพิธีบุญใหญ่ ปิดทองฝั่งลูกนิมิตของวัด จึงไดัเชิญร่างทรงมาสื่อสารกับเจ้าแม่ตะเคียน

เลขเด็ด

ขณะที่ร่างทรงกำลังทำการจุดธูปไหว้ เจ้าแม่ตะเคียนให้ลงมาประทับยังร่างทรง ซึ่งก็ได้ทำการหยดเทียนน้ำมนต์ลงในขัน และหยิบน้ำตาเทียนนำมาวางไว้บนพื้น ซึ่งหลายคนก็เห็นเป็นตัวเลข “45,46,05,052”

เลขเด็ด

จากนั้นชาวบ้านได้พากันนำน้ำที่ผสมน้ำอบ น้ำหอมทำการราดอาบน้ำทำความสะอาดไปยังต้นตะเคียนทั้งหมด หลังจากนั้นอยู่ๆ ร่างส่งเหมือนมีบางอย่างถูกเข้าสิง เริ่มกรีดร้องเสียงดังไปทั่วบริเวณ พร้อมพูดว่าขอให้การที่ทุกคนตั้งใจมาทำวันนี้ ให้มีพลังอำนาจเปิดโชคเปิดลาภให้แก่ลูกๆ และพูดเสียงดังขึ้นมาว่า “อายุของกู” และกรีดร้องยกมือยกไม้ขึ้น ทำให้ชาวบ้านเชื่อกันว่าเลขเด็ดงวดส่งท้ายปีนี้ จะเป็นเลขอายุของเจ้าแม่ตะเคียนที่อยู่ในป้ายด้านหน้า โดยเชื่อว่าเจ้าแม่ตะเคียนอยากจะมาให้โชค พร้อมกับให้ทุกคนได้มีเงินทำบุญส่งท้ายปี 2566

เลขเด็ด

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส