"หนุ่ม กรรชัย" เคย DM หา "เบียร์ เดอะวอยซ์" คุยด้วยเจตนาบริสุทธิ์ พร้อมเปิดแชตทั้งหมด

5 ม.ค. 67

หนุ่ม กรรชัย รับเคย DM หา เบียร์ เดอะวอยซ์ พร้อมเปิดแชตทั้งหมด ลั่นหากหวังขู่ก็ไม่มีประโยชน์ ยืนยันว่าคุยด้วยเจตนาบริสุทธิ์

 

หลังจากที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นแอบแซ่บแฟนคนอื่น ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ โดยได้เผยว่าคืนนั้นผู้ชายเขามาจุ๊บเอง แต่ยืนยันไม่เคยมีอะไรกัน ซึ่งในช่วงหนึ่งในการไลฟ์สด เบียร์ เดอะวอยซ์ บอกว่า “เบียร์ผิดอะไร ทุกวันนี้ในไอจี แม้แต่คนดัง พิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยังไดเร็คท์ (DM) มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ แล้วแบบนี้เบียร์ผิดอะไร”

เบียร์ เดอะวอยซ์

ต่อมา เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์ภาพ DM ปริศนาที่ได้พูดไว้ในไลฟ์ มีข้อความ “น่ารักมากค่ะ” พร้อมแคปชั่นว่า “เลิกมาสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไปสนใจ dm แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า~”

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย โพสต์ข้อความระบุว่า “อ้าว ไปไงมาไง มาคิดถึงกูหล่ะเนี่ย” ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ยอมรับในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ แล้วไปเจอข้อความเก่าที่เคยตอบกลับสตอรีไอจีของเบียร์ว่า “น่ารักมากค่ะ” จริงๆ ยอมรับว่าเคยพิมพ์ไปจริง

ล่าสุดในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย เผยว่าพี่จะให้น้องเบียร์ออกมาพูดว่าหมายถึงใคร เพราะคำว่าคนที่มีลูกมีเมียแล้วมันมีหลายคน แล้วสิ่งที่น้องพูดมาคน ที่เขาไม่เกี่ยวข้องด้วยมันกระทบกระเทือนเพราะอะไรรู้มั้ย เขามีคำพูดคำหนึ่งซึ่งน้องอาจจะไม่รู้จัก “เขาเรียกว่าสถาบันครอบครัว” น้องจงจำคำนี้ไว้นะครับ แต่ประเด็นของพี่พี่คุยกับน้องด้วยเจตนาบริสุทธิ์

สิ่งที่เราทำลงไปเหมือนเป็นการโยนก้อนหินลงไปในน้ำแล้วมันแตกเป็นวง น้องอย่าลืมนะว่าพี่มีลูก เพราะฉะนั้นสิ่งที่มันกำลังเกิดขึ้น ไม่รู้ว่าน้องหมายถึงพี่หรือเปล่า อาจจะไม่ได้หมายถึงพี่ก็ได้ น้องอาจจะหมายถึงคนโน้นคนนี้ก็แล้วแต่ไม่รู้ แต่น้องทิ้งข้อความหนึ่งเอาไว้

ทั้งหมดพี่โอเคหมดเลย แต่พี่เกลียดคำพูดคำนี้ “ของใครน้า” พี่ไม่ชอบคำพูดคำนี้ พี่รู้สึกว่าคำพูดคำนี้คือการข่มขู่ พี่ไม่รู้ว่าน้องขู่พี่หรือขู่ใคร แต่ถ้าขู่พี่ไม่มีประโยชน์ เพราะพี่ไม่ได้สนใจหรอกครับเพราะพี่รู้ว่าคนในประเทศไทยรู้ว่าสันดานพี่เป็นยังไง สิ่งที่น้องทำแบบนี้ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นพี่หรือเปล่ามันทำให้พี่คับอกคับใจมาก (พร้อมเปิดแชตทั้งหมด) ถ้าเกิดว่าสิ่งที่น้องเบียร์พูดถึงผมตอบผมไม่ได้ว่าสิ่งที่ผมคุยทั้งหมดเรื่องชู้สาวหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่อย่าทำแบบนี้อีก ถ้าหนูจะออกมาบอกว่าที่หนูโพสต์ไม่ใช่พี่หนุ่มค่ะก็ขอบคุณ เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับพี่จริงๆ

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส