“แพรวา” เล่าตำนาน “เราอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีผู้ชาย” เตรียมเปิดตัวแฟนใหม่ ลุคพระเอกแจ่มใส !

18 ม.ค. 67

แพรวา ณิชาภัทร” ยอมรับตำนานก่อนหน้านี้ "อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีผู้ชาย" เพราะไดร์ฟชีวิตด้วยความรัก ลั่นถ้าเรามีความรัก เราจะตั้งใจทำงาน เราจะสวยขึ้น !! ล่าสุดเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่หลังตรุษจีน หรือวาเลนไทน์ !!

โดยล่าสุด “แพรวา” เผยในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เมื่อถูก  แพท ณปภา”  ถามว่า มีความรักครั้งใหม่หรือยัง เจ้าตัวตอบชัดว่า "เจอแล้ว เพื่อนแนะนำ ลุคพระเอกแจ่มใส ยังไม่คิดจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แต่ถ้าออฟฟิศเชียลก็มีการขอเป็นแฟนแล้ว ผู้ชายเป็นคนขอ"

"เขาน่ารักมากคบกันมาเกือบ 2 เดือน ความรู้สึกหนูมันนานมากเลย คุยกับเขาแล้วรู้สึกเหมือนรู้จักมานาน โดนเส้นสุดๆ"

เมื่อถามว่า ถ้าคุยกันแบบไม่เปิดตัวต่อไปก็ได้ไม่ใช่หรอ ? “แพรวา” ตอบว่า "หนูอยากลงรูปเขา เข้าใจป่ะแม่ คือ เขาน่ารัก อยากให้คนรู้ว่าเขาน่ารัก เขาโดนเส้นสุดๆ แพลนไม่ใช่เดือนมกราคมแน่ๆ เพราะฤกษ์ไม่ดี อาจจะหลังตรุษจีน หรือวาเลนไทน์ ไม่เกินเดือนกุมภาพันธ์แน่ๆ"

"ซึ่งเราได้มีการคุยกันแล้วว่า "เราจะเปิดร่วมกัน" ซึ่งจริงๆ เราก็ไม่ได้ปิดนะ ไปเดินห้างก็จับมือกันปกติ แต่แค่ไม่ได้ลงไอจีแบบนี้แฟนฉัน แต่ถ้าโป๊ะก่อน ก็ขออย่าเพิ่งเป็นข่าวนะคะ ขออนุญาตเปิดตัวตามฤกษ์"

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส