“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เผยทั้งน้ำตาถึง “หญิง จุฬาลักษณ์” เป็นคนที่ทำให้ลูกสาวมีวันนี้

17 ม.ค. 67

ตุ๊ก ชนกวนันท์ เผยทั้งน้ำตาถึง หญิง จุฬาลักษณ์ เป็นคนที่ทำให้ลูกสาวมีวันนี้ บอกขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

 

นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิง กับการจากไปของนักแสดงสาว “หญิง จุฬาลักษณ์” ดาวเซ็กซี่แห่งยุค90 ด้วยโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งด้านเพื่อนร่วมวงการอย่าง “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ที่หลายคนอาจไม่ทราบว่าทั้งคู่สนิทสนมกันได้ยังไง แต่ด้านพี่ตุ๊ก”ได้เผยว่า หญิงคือคนที่ทำให้ลูกของตนมีวันนี้

 ตุ๊ก ชนกวนันท์

นักแสดงสาว “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้กับ “หญิง จุฬาลักษณ์”ด้วย ซึ่งก็ได้เผยทั้งน้ำตากับสื่อมวลชนว่า ตนกับหญิงจริงๆเหมือนเป็นนักแสดงเหมือนกันแต่เราไม่ได้รู้จักกัน เพราะตอนที่ตนเข้ามาเป็นเขาไปเป็นคุณแม่บ้านแล้ว แต่ด้วยความที่ลูกของตน”น้องแพรว”ไปเล่นไอซ์สเก็ตครั้งแรก หญิงเขาเห็นตน แต่ตนไม่ได้เห็นเขา จนตนกลับบ้านไปก็มีโทรศัพท์ พูดว่านี่หญิง จุฬาลักษณ์ นะ ตนก็ตกใจ เขาก็ถามว่าลูกมาเล่นสเก็ตเหรอ มาเรียนครูคนเดียวกับเขาสิ สอนดีมาก ดูแลดีมาก หลังจากนั้นตนก็เรียนตามเขามาตลอด

บอกตลอดระยะเวลาที่ลูกเราเรียนสเก็ตกันมา เขาไม่ได้เป็นโค้ชจริงๆแต่เขาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้ลูกตนด้วย เพราะบ้านเขาจะเก่งมาก ลูกเขาก็ไปจุดสูงสุดจริงๆเขาดูแลอย่างใกล้ชิดเลย เขาก็มาสอนน้องแพรวลูกของตนบ้าง เวลาจะสอบหรือแข่งหญิงเขาจะมาพูดมาบอกให้ลูกเราต้องโฟกัสกับอะไร จริงๆผ่านมาได้เพราะเขาเลย เขาเอ็นดูลูกตนเหมือนลูกอีกคน ซึ่งจริงๆเขาเป็นคนที่ถ้าถูกใจใครเขาจะดูแลเยอะ ให้ใจ เรียกได้ว่าหญิงเขาทำให้ลูกเราเติบโตมาในเส้นทางไอซ์สเก็ตได้ เพราะเราก็ท้อมาหลายทีแล้ว ตนกับหญิงก็มีปรึกษาเรื่องส่วนตัวกัน คุยกัน ร้องไห้กันมาบ้าง

ตุ๊ก ชนกวนันท์

ถามต่อ เรื่องอาการป่วยของเขาเรารู้ไหม
“ตุ๊ก”บอก วันที่เรารู้จักกันวันแรกก็ทราบว่าเขาเพิ่งหายป่วย เขาเป็นคนไม่อยากเป็นภาระใคร ไม่อยากให้ใครเป็นห่วงหรือเศร้าเพราะเขา เขาจะดูแลตัวเองได้ แล้วดูแลคนอื่นได้ด้วย บอกตนเดาว่ารอบล่าสุดน่าจะเป็นเยอะ เมื่อกี่ตนมาก็ได้เจอคุณแม่แล้ว เมื่อเช้าท่านโทรหาแต่ก็โทรด้วยความเกรงใจ คุณแม่ก็จะคอยดูแลหญิงตลอด ลูกสาวตนจะชอบกินกับข้าวที่บ้านเขามาก เราเหมือนเป็นครอบครัวที่สนิทกันมาก

บอกจากล่าสุดน่าจะเป็นเดือนแล้ว คือตนคิดว่าเขาปกติ จนวันนี้มีคนโทรมาเยอะมาก บอกว่าล่าสุดที่เจอหญิงภายในเดือนสองเดือนนี้ เขาสวยมากผิดปกติ ออร่าสุดๆ คือเขาเป็นคนที่อะไรก็ไม่ใช่ปัญหา ขนาดเรามีปัญหาไปถามเขา เขาก็พูดจนไม่เป็นปัญหาได้ เราเป็นเพื่อนที่ผลัดกันปรึกษากันได้

ตุ๊ก ชนกวนันท์

ถามต่อ ได้พูดุยหรือลาอะไรกับพี่หญิงไหม
“ตุ๊ก”บอก ตนอุทิศของให้บุญที่ตนทำมาตั้งแต่อดีตจนถึงจนถึงปัจจุบัน ขอแผ่บุญให้เขาทั้งหมด และขอให้เขาได้อยู่ในภพภูมิที่สูงๆขึ้นไป ใดๆก็ขอให้อโหสิกรรมต่อกัน ตนว่ามันน่าจะมีค่ามากสุดในบั้นปลายของชีวิต ส่วนด้านลูกของตน ตนก็ไม่รู้จะบอกลูกตอนไหน ก็ดันโทรไปบอกตอนกลางวันที่เขาเรียนหนังสืออยู่ เสียงปลายสายของลูกก็หายไปเลย สตั้นไปเลย เขาบอกว่า แม่หญิงเป็นคนที่ช่วยให้เขาโดดท่าที่ทำไม่ได้ จนกระโดดได้ (ร้องไห้) เขาจำบุญคุณตรงนี้ได้ เพราะทำให้ลูกของตนปลดล็อกได้

ตุ๊ก ชนกวนันท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส