“สอง ตังค์ไม่ออก” เปิดใจที่มาที่ไปของแก๊งตังค์ไม่ออก

21 ม.ค. 67

“สอง” ตังค์ไม่ออก ยอมรับเคยเป็นสมาชิกแก๊งตังค์ไม่ออก แต่ตอนนี้ไม่ได้สังกัดแล้ว พร้อมเผยที่มาที่ไปของแก๊งตังค์ไม่ออก

ต่อมานางขาว แม่ของนายสอง อายุ 15 ปี 1 ในเยาวชนที่ถูกระบุในผังเครือข่ายแก๊งตังค์ไม่ออกของตำรวจ ได้ติดต่อลูกชายผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อให้พูดคุยกับทีมข่าว นายสอง ยอมรับว่า ตัวเองเคยอยู่ในแก๊งตังค์ไม่ออกจริง เพราะรู้จักกับเพื่อนในกลุ่มนั้น แต่ตอนนี้ตัวเองไม่ได้สังกัดหรืออยู่ในแก๊งอะไรแล้ว มีเพียงรวมกลุ่มกันตามบ้านเพื่อนเท่านั้น ส่วนจุดเริ่มต้นของแก๊งตังค์ไม่ออก มาจากนายวิน อายุ 15 ปี และ นายแบงค์ อายุ 16 ปี ที่มีการตั้งชื่อโปรไฟล์เฟซบุ๊ก ว่า “ตังค์ไม่ออก” จากนั้นก็มีการนำมาตั้งเป็นชื่อกลุ่ม ขณะที่แก๊งนี้ไม่มีหัวหน้าหรือหัวโจกเพราะส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกันทั้งหมด

นางสอง ยอมรับว่าพฤติกรรมที่ผ่านมาของแก๊งนี้ มีเรื่องการรวมกลุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ตระเวนไปตามสถานที่ต่างๆ  ไล่ตีคู่อริ  รวมทั้งปาระเบิดป่วนชาวบ้าน ตามที่สื่อได้นำเสนอไป แต่ก็มีบางเหตุการณ์ที่ปรากฎในข่าว ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแก๊งตังค์ไม่ออก เป็นวัยรุ่นกลุ่มอื่นที่ก่อเหตุ แต่ก็ถูกนำมาเหมารวมด้วย

ส่วนกรณีที่เหตุการณ์ไล่แทงเยาวชน 16 ปี ก่อนโยนลงคลองส่งน้ำเสียชีวิต ตัวเองยืนยันว่าไม่ได้ทำ และตัวเองก็เป็นฝ่ายที่ถูกทำร้ายก่อนโดยถูกฟันเข้าที่มือข้างขวา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส