“แอนโทเนีย โพซิ้ว” ตอบดราม่า “แมทธิว ดีน” ลั่นไม่คิดมาก มีอีกหลายคนยินดีพูดตำแหน่ง

21 ม.ค. 67

ดราม่าลากยาวไฟลามทุ่ง ! จากกรณีพิธีกรชื่อดัง “แมทธิว ดีน” ไม่ได้พูดชื่อตำแหน่งต่อท้ายชื่อของ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” แฟนนางงามด่ายับ จนถึงผู้จัดงานต้องออกมาเคลียร์ว่าในสคริปต์มีระบุตำแหน่ง แต่ดราม่ายังโยงไปที่อีกเวทีจนต้องออกมาตอบ ขณะที่ “แมทธิว ดีน” ยังไม่ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ

ล่าสุด “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเผยว่า “จริงๆ แอนไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้เลยค่ะ แอนยังไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำว่าประกาศชื่อหรือตำแหน่งอะไรก็ตามอยู่แล้ว แอนไม่ได้คิดหรืออะไรเลย แอนไม่รู้เรื่อง มารู้ตอนที่บินอยู่ก็เห็นมีดรามาอยู่เล็กน้อยแล้วก็เห็นบน Tiktok โน่นนี่นั่น แต่สำหรับแอนแอนไม่ได้อะไรเลย แอนเชื่อว่าทุกอย่างมันเกี่ยวกับการยอมรับของกันและกัน”

“แอนคิดว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผลเราอาจจะไม่เข้าใจว่าเหตุผลอันนั้นคืออะไร แล้วเราไปตัดสินใจแทนคนอื่น แต่ว่าทุกคนมีโอกาสแล้วก็มีสิทธิที่จะทำตามที่เขาอยากทำ เราไม่ได้บังคับว่าต้องทำแบบนั้นแบบนี้ หรืออะไรจะผิดจะถูก แต่ทุกคน Has the right to do what they want that the decision to do what they want (มีสิทธิที่จะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการและตัดสินใจ)”

“ถามว่า ไม่ได้ติดใจอะไรใช่ไหม? ไม่ค่ะ ไม่อะไรเลย มีบางคนคิดแทนเราก็ไม่เป็นไรค่ะ แอนไม่ได้คิดมาก แอนรู้ว่ายังมีอีกหลายคนที่รักแอนแล้วก็ยินดีที่จะพูดตำแหน่ง”

“ส่วนกรณีแม่แม่ปุ้ย (ปิยาภรณ์ แสนโกศิก) ไม่ค่อยไม่โอเค แอนเข้าใจมุมมองของแม่ปุ้ยอยู่แล้ว เพราะเป็นเวทีของแม่ปุ้ย เราก็เป็นลูกสาวของแม่ปุ้ย แล้วก็เป็นเวทีที่เราสร้างชื่อให้ตัวเอง เราทำงานเพื่อให้ตำแหน่งเรามีเสียง แต่ทุกอย่างมันโอเคค่ะ เราไม่ควรที่จะติดไว้ในช่วงเวลานี้ เราก็มูฟออน”

“ส่วนที่คนจัดงานบอกมีเขียนไว้ในสคริปต์แล้ว แอนไม่รู้เรื่องเบื้องหลังค่ะ แต่ว่าน่าจะมีผู้ใหญ่คุยกัน แต่สำหรับแอน แอนไม่มีอะไรเลย ไม่เป็นไรค่ะ”

“อยากให้ทุกคนมูฟออน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นด้วยเหตุผล แล้วเราก็ไม่รู้ด้วยว่าเกิดขึ้นเพราะว่าอะไร อาจจะมีเบื้องหลังที่เราไม่เข้าใจด้วย ก็มูฟออนไม่ต้องไปด่าไม่ต้องไปว่าใครค่ะ”

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แมทธิว ดีน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส