ส่องโปรไฟล์ "เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร" เซเลบริตี้เจ้าแม่แฟชั่น ลูกสาวอดีตบิ๊กทหาร

24 ม.ค. 67

ส่องโปรไฟล์ "เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร" ลูกสาวอดีตบิ๊กทหาร กับบทบาทแฟชั่นนิสต้า เจ้าของธุรกิจความงามหลากหลายแบรนด์

กำลังเป็นที่พูดถึงและได้รับความสนใจจากหลายคนสำหรับ "เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร" เซเลบสาวคนดัง ที่มีสไตล์การแต่งตัวที่เก๋ แซ่บ ระดับตัวแม่ ซึ่งภาพถ่ายแนวสตรีทของเธอได้รับการกดไลก์จากเหล่าผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น รวมถึงหนุ่มๆ อย่างถล่มทลาย เบล ณัฐสิมา เป็นใคร วันนี้เรามาทำความรู้จักเธอกันให้มากขึ้นกัน

427777_0

"เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร" เป็นบุตรสาวคนเล็กของ พล.อ.วิเชียร ศิริสุนทร อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเป็นเจ้าของธุรกิจความงามหลายอย่าง อาทิ Siris Beauty Boutique, Aeswe Aesthetic Clinic, Esthemax Thailand, Skin Culture Laboratories, YUMI LASHES & BROWS Thailand, ERASCA Thailand และ XLEAR THAILAND เป็นต้น

427778_0

427781_0

เบล ณัฐสิมา เคยให้สัมภาษณ์ว่า ครอบครัวของเธอส่วนใหญ่จะรับราชการทหาร แต่ตัวเธอสนใจด้านการทำธุรกิจ ซึ่งธุรกิจแรกที่ทำคือธุรกิจที่เกี่ยวกับขนตา ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากฝรั่งเศส ตอนแรกที่ติดต่อไปทางนั้นไม่ตอบกลับ เธอจึงลุยบินไปคุยถึงที่ฝรั่งเศส จนดีลมาได้สำเร็จ ซึ่งช่วงแรกยังไม่ได้จ้างพนักงาน เจ้าตัวทำทุกอย่างเองหมด แม้กระทั่งต่อขนตาลูกค้า จนกระทั่งร้านประสบความสำเร็จ จนต่อยอดไปสู่ธุรกิจความงามแบรนด์อื่นๆ ตามมา

427779_0

427780_0

นอกจากเรื่องงานแล้ว ด้านแฟชั่นก็ไม่เป็นสองรองใคร มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ จัดจ้านระดับตัวแม่ มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมเกือบ 1 แสนคน โดยเฉพาะรูปแฟชั่นแนวสตรีทที่เธอจะถ่ายรูปตามถนนทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมกับการแต่งตัวสุดชิคก็เรียกยอดไลก์ได้เพียบ สำหรับใครที่อยากติดตามไลฟ์สไตล์ปังๆ ของสาวเบล สามารถติดตามได้ที่ อินสตราแกรม bellsiris ได้เลย

427784_0

427783_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส