"เบล ณัฐสิมา" ลูกสาวอดีตบิ๊กทหาร โพสต์ขอโทษ หลังทัวร์ลงปมเซลฟี่กลางถนน

24 ม.ค. 67

เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร โพสต์ขอโทษ หลังทัวร์ลงปมเซลฟี่กลางถนนขณะรถสัญจรไปมา ยอมรับทำโดยไม่ได้ไตร่ตรอง ขอนำเหตุการณ์นี้ไปเป็นบทเรียนและปรับปรุงตัว

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปสาวรายหนึ่งถ่ายรูปกลางถนนขณะรถสัญจรไปมา แถมเจ้าตัวยังตอบกลับคอมเมนต์ว่า “เดินๆ ไป เดี๋ยวรถเค้าหยุดให้เราเอง” ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมและความปลอดภัยทั้งต่อตัวเธอเองและผู้ใช้รถใช้ถนน ก่อนที่จะทราบว่าสาวรายนี้คือ เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร ลูกสาวคนเล็กของ พล.อ.วิเชียร ศิริสุนทร อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด

427782_0

ล่าสุด เบล ณัฐสิมา ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ โดยแชร์โพสต์แถลงการณ์ขอโทษ จากแบรนด์เสื้อ คาซ่า (CASAa) ผ่านอินสตราแกรม bellsiris โดยระบุว่า “สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของคุณเบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร ในฐานะผู้แสดงแบบ คลิปดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของสื่อประชาสัมพันธ์ที่ทางแบรนด์ผลิตขึ้น ทางแบรนด์ขอน้อมรับผิดและขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ด้วยความเคารพอย่างสูง ทีม คาซ่า”

830846

ต่อมา เบล ณัฐสิมา ได้โพสต์อินสตราแกรมในสตอรี่ส่วนตัว อีกข้อความว่า “จากกรณีคลิปวิดีโอที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญเสื้อผ้าและคอมเมนต์ที่เบลได้โพสต์ไป เบลขอโทษกับทุกสิ่งที่กระทำโดยไม่ได้ไตร่ตรองและพิจารณาให้ดีก่อน และรับรู้แล้วว่าการกระทำนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับคนอื่นๆ ได้ เบลขอบคุณทุกคนสำหรับคำแนะนำและตักเตือน เบลจะนำเหตุการณ์นี้ไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง ขอโทษจากใจจริงๆ ค่ะ”

332053

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส