หนุ่มวัย 19 พร้อมรุ่นน้องร้องสื่อ ถูก "แก๊งเทโลชัยภูมิ" รุมกระทืบปางตายคดีไม่คืบ

25 ม.ค. 67

 

หนุ่มวัย 19 ปี พร้อมรุ่นน้องร้องสื่อ ถูก "แก๊งเทโลชัยภูมิ" นับ 100 คน รุมฟันรุมกระทืบปางตาย คดีไม่คืบ หรืออาจมีลูกใครอยู่ในแก๊งหรือไม่ 

วันที่ 25 ม.ค. 67 นายธนวัฒน์  (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปีชาวบ้าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ และนายธนวันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ชาวบ้าน ต.โนนแดง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ  พร้อมครอบครัว เดินทางร้องเรียนสื่อมวลชน ภายหลังเข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่คดีไม่มีความคืบหน้า 

จากกรณีเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 17 ม.ค. 67 นายธนวัฒน์ และนายธนวันต์ กลับจากไปเที่ยว แล้วขี่รถผ่านบริเวณหน้าบ้านเอื้ออาทรโนนสมอ ต.ในเมือง ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่น แก๊งเทโลนับ 100 คน ทั้งขี่รถจักรยานยนต์ และขับรถยนต์ขวางถนนเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ตนและรุ่นน้องจะขี่รถออกจากบริเวณนั้นไป และถูกไล่ตามไปรุมกระทืบรุมฟันอยู่ที่บริเวณป่าข้างทาง บ้านหนองสโมง ต.รอบเมือง 

ก่อนที่จะเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.พัชรพัฒน์ วงษ์พันธ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ช่วงเย็นวันที่ 17 ม.ค. 67 จนถึงปัจจุบันคดียังไม่คืบหน้า 

หนุ่มวัย 19 พร้อมรุ่นน้องร้องสื่อ ถูก "แก๊งเทโลชัยภูมิ" รุมกระทืบปางตายคดีไม่คืบ

นายธนวัฒน์ กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุ ตนกับเพื่อนได้กลับจากไปเที่ยว หลังจากนั้นจะต้องขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ถูก แก๊งเทโลชัยภูมิจอดรถดัก บริเวณปากทางที่จะผ่านเส้นทาง หลังจากนั้นได้ตะโกนถามหาเรื่อง ก่อนที่ตนจะขี่รถวนออกไป แต่แก๊งเทโลดังกล่าวได้ขับรถตามไป จนกระทั่งไปถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถกระบะของแก๊งดังกล่าวขับปาดหน้า ทำให้รถจักรยานยนต์ของตนนั้นล้มลง ก่อนที่ตนจะวิ่งหนี แต่ยังถูกแก๊งดังกล่าวตามไปฟัน และรุมกระทืบจนสลบ จากนั้นแก๊งดังกล่าวได้หลบหนีไปซึ่งขณะที่ตนสลบได้มีชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ 

ขณะที่ตนกำลังรักษาก็ยังมีกลุ่มแก๊งนี้ไปคอยหาเรื่อง และตะโกนบอกว่าถ้าหายแล้วเดี๋ยวเจอกันรออยู่หน้าโรงพยาบาล จนทำให้ตนและกลุ่มเพื่อนเกิดหวาดกลัวกับแก๊งนี้เป็นอย่างมาก 

หนุ่มวัย 19 พร้อมรุ่นน้องร้องสื่อ ถูก "แก๊งเทโลชัยภูมิ" รุมกระทืบปางตายคดีไม่คืบ

ส่วนนายธนวันต์ กล่าวว่า กลับมาจากเที่ยวตนจะต้องขี่รถผ่านบริเวณบ้านกุดแคนมา บ้านเอื้ออาทร โดยมีรุ่นน้องขี่รถนำหน้ามาก่อน ก่อนที่จะมาเจอแก๊งนี้ แต่ตนเห็นท่าไม่ดี เพราะทั้งแก๊ค มีทั้งมีดและปืน ก่อนที่จะได้ยินเสียง 1 ครั้ งไม่แน่ใจว่าเป็นระเบิดหรือปืนที่ดังมา ทำให้ตนนั้นวนรถกลับก่อนที่จะโดนแก๊งนี้ขับรถตามกระทั่งถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพวกตนได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว แต่คดียังไม่คืบ อาจจะเป็นเพราะว่าแก๊งนี้เป็นแก๊งค์ใหญ่ หรืออาจมีลูกใครอยู่ในแก๊งหรือไม่ 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุบริเวณจุดที่มีกลุ่มแก๊งดังกล่าวดักรอมีเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีอาวุธครบมือ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากกลุ่มแก๊งนี้มีเป็นจำนวนมาก และเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง จึงฝากสื่อนำเสนอ เพื่อที่จะให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป 

ล่าสุด พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ กล่าวว่า ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อีกทั้งวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเป็นเพียงกลุ่มในเฟชบุ๊ก ไม่ได้มีแก๊งที่ใหญ่โตในพื้นที่ จ.ดชัยภูมิเป็นเพียงกลุ่มที่ทะเลาะกันทางเฟชบุ๊กและท้าทายกัน ก่อนที่จะมีเรื่อง คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ อีกทั้งได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และผู้ที่อยู่ในคลิปภาพมาดำเนินคดีตามกฏหมายทั้งหมดต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส