นาทีระทึก! ทหารยกปืนจ่อ "ปู พงษ์สิทธิ์" กลางคอนเสิร์ต สุดท้ายเจอ 2 ข้อหาหนัก

3 ส.ค. 60
จากกรณีที่สังคมออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะนักร้องเพื่อชีวิต "ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์" กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ที่ร้านอาหารเเห่งหนึ่ง ที่ชายคนหนึ่งยื่นมือขึ้นมาบนเวทีเพื่อให้ "ปู พงษ์สิทธิ์" จับมือ แต่ชายคนดังกล่าวก็ใช้มืออีกข้างควักปืนขึ้นมาจ่อที่นักร้องคนดังกล่าว จนเกิดการชุลมุนขึ้น โชคดีที่เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยเข้ามาควบคุมได้ทันท่วงที
ภาพนาทีผู้ต้องหาใช้ปืนจ่อ
ล่าสุด (3 ส.ค) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สภ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ เพื่อสอบทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผู้กำกับสภ.เมืองอำนาจเจริญ ทราบว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมิ่งเมืองว่ามีบุคคลพกอาวุธปืนเข้าไปในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบว่า บริเวณสถานบันเทิงดังกล่าว มีชายวัยกลางคนทราบชื่อคือ พันจ่าอากาศเอกภพไตร นาคสุวรรณ อายุ 48 ปี ถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้าน และตรวจสอบพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เบื้องต้น ผู้ต้องหาได้รับการสารภาพว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของผู้ต้องหาจริง โดย ร.ต.อ.เจน วิเศษรัมย์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งความจากนายไกรศร วิรุตศรี ซึ่งเป็นผู้รับมอบอำนาจจาก "ปู พงษ์สิทธิ คัมภีร์ " ที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และมีคู่กรณีที่เป็นพันจ่าอากาศเอกภพ ที่ได้ขอเข้าไปจับมือปูพงษ์สิทธิ์คัมภีร์ในฐานะแฟนคลับ ขณะที่ปูพงษ์สิทธิ์ทำการแสดงอยู่ และไม่พร้อมที่จะจับมือ ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ และโมโหจึงได้ชักอาวุธปืนที่พกพามาด้วยขู่ ปู พงษ์สิทธิ์ ก่อนที่จะเกิดเหตุชุลมุน ขณะนี้ได้มีการสอบปากคำผู้รับมอบอำนาจจาก ปู พงษ์สิทธิ์ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ในข้อหา ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนทางด้านผู้ต้องหาหลังจากเกิดเหตุหัวหน้าทางต้นสังกัดก็ได้มาติดต่อขอประกันตัวออกไปแล้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนที่จะสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องต่อไป
นายหยุด สระทองกลัด ผู้จัดการร้านดังกล่าว
ขณะที่ทางด้านนายหยุด สระทองกลัด ผู้จัดการร้านดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางร้านจะได้มีการตรวจตราเข้มงวดขึ้นมากกว่าเดิมเป็น 2 เท่าถึงว่าแม้ว่าบุคคลที่มาจะเป็นข้าราชการทหารตำรวจก็ตามและอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ทุกท่านว่าหากมาเที่ยวร้านแล้วพกพาอาวุธมาด้วยก็ควรเก็บไว้ในรถไม่ควรนำเข้าไปร้านและหากมีการฝ่าฝืนทางร้านจะทำการแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขอบคุณภาพจากเว็บ เนื้อเพลง.com  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ