ใจฟู "เดวิด เบ็คแฮม" เยือนไทย ร่วมงาน THE LEGEND OF PREDATOR

31 ม.ค. 67

(ประมวลภาพ) อาดิดาส จัดงาน “THE LEGEND OF PREDATOR” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวเหนือกาลเวลา ของชายผู้เป็นตำนานแห่งนักล่า “เดวิด เบ็คแฮม”

ประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ได้ถูกจารึกอีกครั้ง เมื่อตำนานนักฟุตบอลระดับโลก “เดวิด เบ็คแฮม” ได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมงาน “THE LEGEND OF PREDATOR” โดยภายในงาน ได้มีการจัดโชว์เคสพิเศษของรองเท้าฟุตบอล Predator กว่า 21 รุ่น ที่ถ่ายทอดความโดดเด่นของลวดลาย สีสัน และนวัตกรรมรองเท้าในแต่ละยุคสมัย เพื่อเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อเรื่องราวการเดินทางอันน่าประทับใจที่เกิดขึ้นระหว่างเดวิด เบ็คแฮม และอาดิดาส ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยมี ไบร์ท วชิรวิชญ์ นักแสดงชื่อดังและอาดิดาส แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประเทศไทย เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษของงานที่จัดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

1-the-legend-of-predator_02

นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1994 adidas Predator ได้เข้ามาปฏิวัติวงการฟุตบอลไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยการพลิกโฉมรองเท้าฟุตบอล ให้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาสำคัญแห่งการทำประตู ซึ่งจากการที่อาดิดาสมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมรองเท้าเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้รองเท้าฟุตบอล Predator ยังคงเป็นรองเท้าที่โดดเด่นในด้านเทคโนโลยี และครองใจเหล่านักเตะจนกลายเป็นไอคอนตลอดกาลจนถึงปัจจุบัน

ทั้งจากเฉดสีดำ ขาว แดง สุดไอคอนิก ที่เพียงแค่มองก็จะพาทุกคนหวนย้อนกลับไปถึงความทรงจำอันน่าตื่นเต้นที่มีร่วมกับเหล่าตำนานแห่งโลกฟุตบอลในช่วงเวลาแห่งการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของเวิลด์คัพ และแชมป์เปี้ยนลีก หรือแม้กระทั่งนวัตกรรมของรองเท้าฟุตบอล Predator ในยุคหลัง ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบสนองความรวดเร็วฉับไวของสไตล์เกมการเล่นยุคใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งการเปลี่ยนแปลงและวิวัฒนาการทั้งหมดที่ทางอาดิดาสได้นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ เสมือนเป็นตัวแทนที่ช่วยบอกเล่าช่วงเวลาอันแสนยาวนาน ที่ซึ่งนวัตกรรมแห่งรองเท้าและช่วงเวลาสำคัญของประวัติศาสตร์โลกฟุตบอลได้มาบรรจบกัน

1-the-legend-of-predator_161-the-legend-of-predator_17

ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา รองเท้าฟุตบอล Predator ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม และนวัตกรรมอันยอดเยี่ยม ที่พร้อมมากำหนดมาตรฐานใหม่ในทุกครั้งที่ปรากฏตัว ทั้งนี้ หนึ่งในวิวัฒนาการครั้งสำคัญได้เกิดขึ้นกับรองเท้าฟุตบอล Predator Precision ที่เผยโฉมมาในช่วงก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2000 ด้วยดีไซน์อันแหวกแนวของครีบยางที่แยกออกจากกัน และการจัดวางตำแหน่งแต่ละชิ้นอย่างมีกลยุทธ์ ปุ่มสตั๊ดที่ถอดเปลี่ยนได้ เพื่อให้พร้อมกับการลงสนามในทุกสภาวะการแข่งขัน รวมถึงการออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยว

สอดรับกับหลักอากาศพลศาสตร์ ซึ่งด้วยความโดดเด่นทั้งหมดนี้ ทำให้รองเท้า Predator Precision ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างโมเมนต์สำคัญที่สุดตลอดกาลให้กับเดวิด เบ็คแฮม กับจังหวะการทำฟรีคิกนาทีสุดท้ายเพื่อทำประตูให้กับทีมชาติอังกฤษ คว้าชัยชนะเหนือกรีซ ชิงตั๋วเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2002 ได้สำเร็จ ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งครั้งที่ยิ่งตอกย้ำว่า Predator ไม่ได้เป็นเพียงแค่รองเท้าฟุตบอล แต่เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงช่วงเวลาแห่งตำนานของโลกฟุตบอลอีกด้วย

สำหรับการมาเมืองไทยในครั้งนี้ เดวิด เบ็คแฮม ได้มีโอกาสมาร่วมเดินทางท่องความทรงจำผ่านการเยี่ยมชมโชว์เคสที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกฟุตบอลผ่านประวัติศาสตร์ของรองเท้านักล่า Predator ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอันแสนคึกคักและอบอุ่นจากเหล่าแฟนบอลชาวไทยที่ได้มาร่วมใช้ช่วงเวลาเดียวกันกับนักฟุตบอลในตำนานที่พวกเขาชื่นชอบ โดยเดวิด เบ็คแฮม ยังได้มีโอกาสร่วมพุดคุยเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ที่เขามีร่วมกับรองเท้า Predator รวมถึงความสัมพันธ์อันแสนยาวนานระหว่างเขากับอาดิดาส พร้อมกับการร่วม Meet & Greet เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับเหล่าแฟนบอลผู้โชคดี ก่อนจะปิดท้ายงานอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการร่วมชมการแสดงหุ่นกระบอก หนึ่งในศิลปวัฒนธรรมอันเลื่องชื่อของประเทศไทย เพื่อดื่มด่ำไปกับความประณีตและความเป็นเอกลักษณ์อย่างเต็มอิ่ม

1-the-legend-of-predator_14

เดวิด เบ็คแฮม ได้เล่าถึงความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างเขากับอาดิดาสว่า “สำหรับผมแล้ว อาดิดาสเปรียบเสมือนอีกหนึ่งครอบครัว ที่ร่วมเดินทางมากับผมตั้งแต่วันแรกของอาชีพนักฟุตบอล โดยเฉพาะรองเท้าฟุตบอลรุ่น Predator” และในฐานะไอคอนของอาดิดาสโกลบอล เบ็คแฮมยังทิ้งท้ายถึงคนรุ่นใหม่ที่มีแพสชันในการเล่นกีฬา ให้มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและเอนจอยไปกับมัน เพราะสุดท้ายแล้วความทุ่มเทจะนำเราไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

ทั้งนี้ ภายในงาน ยังได้มีเหล่าเซเลบริตี้ชาวไทย รวมถึงอาดิดาส แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประเทศไทย อย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่ถือเป็นแฟนบอลตัวยง เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อมาร่วมแบ่งปันความหลงใหล และสัมผัสบรรยากาศอันน่าจดจำของงาน “THE LEGEND OF PREDATOR” ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

1-the-legend-of-predator_26

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรองเท้าฟุตบอล adidas Predator ได้ที่ adidas.com หรือ @adidasfootball บน Instagram หรือ Twitter

ภาพจาก - ผู้จัดงาน

advertisement

ข่าวยอดนิยม