ขี้เมาแอบถ่ายก้นสาว แถวป้ายรถเมล์

1 ก.พ. 67

จับคนเมาอาละวาด ใช้มือถือแอบถ่ายก้นสาวย่านตลาดกิ่งแก้ว

พ.ต.ท.ณรรฐพงษ์ มัคเจริญ รอง ผกก.ป.สภ.บางแก้ว พร้อมด้วย ร.ต.ต.อรุณ พลทัพ รอง สว.(ป.) สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน แม่ค้า แถวบริเวณตลาดกิ่งแก้ว ม.1 ถ.บางนา-ตราด ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีชายลักษณะเหมือนคนเมาเดินไปมา อยู่แถวป้ายรถเมล์แถวตลาดกิ่งแก้ว ถือโทรศัพท์มือถือ เหมือนอัดคลิปถ่ายก้นผู้หญิง ที่เดินไปเดินมา

พ.ต.ท.ณรรฐพงษ์ เปิดเผยว่า ระหว่างออกตรวจร้านทองแถวตลาดกิ่งแก้ว ร.ต.ต.อรุณ พบเห็นเหตุดังกล่าวจึงรีบไปเข้าระงับเหตุ ชายดังกล่าวไม่ยอมรับว่าก่อเหตุ มีอาการเมาโวยวาย ด่าตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจอาศัยทีเผลอ เข้าล็อคใส่กุญแจมือ จับลงกับพื้น ตรวจสอบพบว่าในมือถือของชายดังกล่าว มีการถ่ายคลิปเห็นก้นของผู้หญิงจริง  ลักษณะส่อไปในทางอนาจาร ถือว่าเป็นภัยแกสังคมเป็นอย่างมาก มีการแจ้งข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน , เสพสุรา เมา ประพฤติตนวุ่นวาย ครองสติไม่ได้ และกระทำการ ข่มเหง คุกคามในที่สาธารณะ มีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ

จากการตรวจผู้ต้องหาชื่อ นายคมกริช อายุ 33 ปี ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด โดยชาวบ้านได้เข้ามาขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าระงับเหตุได้รวดเร็ว

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, กระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งการกระทำดังกล่าวกระทำในที่สาธารณสถาน หรือต่อหน้าธารกำนัล หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่ล่วงเกินทางเพศ, เสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะหรือสาธารณสถาน ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส