ชัดเจน! "เพลง กวิตา" เผยหย่าสามีแล้ว ก่อนมาคบ "กวาง AB Normal"

2 ก.พ. 67

เพลง กวิตา เผยหย่าสามีแล้ว ก่อนมาคบ กวาง AB Normal ตอนนี้กำลังฟ้องมือที่สามอยู่ ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ค่อยๆดูกันไป

 

ทำเอาหลายคนสงสัยทันที หลังจากที่ กวาง AB Normal ได้โพสต์ภาพคู่ เพลง กวิตา รอดเกิด เปิดตัวเป็นคนรักคนใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ซึ่งก่อนหน้านี้เพลงได้แต่งงานและมีสามีแล้ว คบหากันมายาวนานถึง 16 ปี 

ล่าสุด เพลง กวิตา ได้เปิดใจผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอเคลียร์ประเด็นนี้ รับว่ามีหลายคอมเมนต์ที่ถามว่าเพลงเลิกสามีแล้วเหรอ เพราะเพลงแต่งงงานแล้ว จริงๆไม่ใช่เรื่องต้องปิดบังอะไร เพียงแต่ที่ผ่านมาเพลงไม่ได้เจอพี่ๆสื่อ

สำหรับความสัมพันธ์กับสามี เพลงได้หย่าขาดกันแล้ว สิ้นสุดการเป็นสามีภรรยาตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้กำลังดำเนินการฟ้องมือที่สามอยู่ แต่ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้แจ้งเรื่องการหย่าหรือการฟ้องร้อง มีแต่เพื่อนๆ คนรอบข้างที่รู้ ยังไม่อยากโฟกัสตรงนี้ อยากเคลียร์ตัวเองก่อน เพราะไม่อยากให้คนเข้าใจผิด

ส่วนรูปที่กวางลง จริงๆไม่มีอะไร รู้จักกันมานานแล้ว ไปกินข้าว ไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้ปิดบัง ลงรูปให้เห็นในสตอรี่ตลอด แต่การที่กวางลงรูปพร้อมแคปชั่นแบบนั้นเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า ก็พูดไม่ถูกเหมือนกัน ไม่รู้จะอธิบายยังไง ไปถามกวางเองแล้วกัน ตอบแทนไม่ได้ กวางเขาเป็นคนลงเอง ส่วนระยะเวลาหลังหย่าขาดกับสามี เรียกว่าโสดได้เต็มปาก กับกวางกำลังศึกษาเรียนรู้กันอยู่ แต่จะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องอนาคต ก็ยอมรับว่าคุยกันมาสักพักแล้ว ยังไม่ลงรายละเอียดเพราะเกรงใจผู้ใหญ่ และกำลังเคลียร์ตัวเอง ส่วนความสัมพันธ์กับกวางก็ค่อยๆดูกันไป

เพลง กวิตา

เพลง กวิตา

เพลง กวิตา

เพลง กวิตา

เพลง กวิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส