แม่เด็กชาย 2 ขวบ ร้อง ลูกโดนพี่เลี้ยงทุบตี คดีไม่คืบ

2 ก.พ. 67

แม่เด็กชายวัย 2 ขวบ ร้องกัน จอมพลัง ฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยง 10 กว่าวัน แผลฟกช้ำเต็มตัว แจ้งความคดีไม่คืบ ห่วงเด็ก อีก 2 คนในที่รับเลี้ยง


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พาแม่เด็กชาย วัย 2 ขวบ เดินทางมาที่สภ.คูคต เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังจากแจ้งความเอาไว้ว่า ลูกชายถูกทำร้าย จากกรณีที่แม่ไปฝากให้พี่เลี้ยงดูแล แต่พอลูกกลับบ้านมา พบรอยช้ำที่หน้าผาก แก้ม ปาก แผ่นหลัง แขน ขา โดยมาแจ้งความไว้ เมื่อวันที 27 ธันวาคม 2566

โดยแม่ของเด็กชาย เล่าให้ฟังว่า เธอกำลังหาพี่เลี้ยงดูแลลูก โพสต์หาในโซเชียล ก่อนมีคนมาแนะนำว่า มีที่รับเลี้ยง และดูแลเด็กดี เธอจึงติดต่อไป สถานที่อยู่ ซ.เสมาฟ้าคราม ลำลูกกาคลอง2 เมื่อเธอติดต่อไป พี่เลี้ยงก็บอกว่า รู้จักกับแม่ของเธอ เธอก็ยิ่งไว้ใจ เริ่มฝากลูกให้พี่เลี้ยงตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2566 ตกลงค่าจ้าง 200 บาท ต่อวัน แต่เธอจ่ายเป็นเดือนไปทีเดียว 6,000 บาท ซึ่งระหว่างนั้นพี่เลี้ยงมักจะโทรมาหาเธอและบอกว่าลูกชายดื้อ เดินหยิบของเล่นวิ่งล้มจนเป็นแผล แต่บอกกับเธอว่าไม่เยอะ เธอก็คิดว่าล้มปกติ กระทั่งวันที่ 26 ธันวาคม เธอมารับลูกและพบว่าที่หัวลูกชายมีแผล ตามตัวฟกช้ำ ผิดปกติ แต่พอถามพี่เลี้ยงก็ตอบว่า น้องล้มเอง ของเล่นกระแทกหน้า ซึ่งแม่ไม่เชื่อ และคิดว่าถูกทำร้าย จึงไปแจ้งความที่ สภ.คูคต โดยล่าสุดผลแพทย์เพิ่งออกมาว่าเด็กมีแผลตามตัว ถึง 9 จุด ฟกช้ำ และยังพบว่า พี่เลี้ยงคนนี้รับเลี้ยงเด็ก อีก 2 คน

ด้าน พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.คูคต ได้มีการพูดคุยและชี้แจงกับแม่ของเด็ก ชายวัย 2 ขวบ ระบุว่า คดีนี้ไม่ได้ล่าช้า แต่ที่ต้องรอยังไม่ได้เรียกพี่เลี้ยงมาเพราะต้องรอใบแพทย์ ที่ส่งเด็กไปตรวจร่างกาย ยืนยันทำตามขั้นตอน ซึ่งล่าสุดได้ผลแพทย์มาแล้ว ก็มีหลักฐาน ในการเชิญตัวพี่เลี้ยงมาสอบปากคำ ซึ่งหากพบว่าผิดจริง ก็แจ้งข้อหาดำเนินคดี

ซึ่งขณะนี้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ้านพี่เลี้ยงเด็กรายนี้แล้ว โดย กัน จอมพลัง และ เจ้าหน้าที่ พมจ.ปทุมธานี จะลงพื้นที่ ไปร่วมตรวจสอบด้วย ทราบว่ามีเด็กอีก 2 คน ที่รับเลี้ยง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส