แฟนสาวสะอื้นเผยคำสั่งเสียสุดท้าย “ต๊ะ ยมทูต” บอก “อย่าทิ้งแมวกูนะ”

2 ก.พ. 67

แฟนสาวของ “ต๊ะ ยมทูต” เผยคำสั่งเสียสุดท้ายคือ “อย่าทิ้งแมวกูนะ” พร้อมบอกก่อนหน้านี้เคยจะปลิดชีพแล้วแต่ช่วยไว้ทัน

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.พ. 67 ร.ต.อ.เดชศวัตศดิศชนม์ อุฒมนตรี รอง สว.(สอบสวน) สน.ศาลาแดงรับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน แขวงทวีวัฒนา เขต ทวีวัฒนา กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สิมมาลี ผกก.สน.ศาลาแดง พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ สิทธิโชคธรรม รอง ผกก.(สอบสวน)สน.ศาลาแดง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวอยู่ติดกันหลายห้อง ภายในห้องเหนือเตียงนอน พบศพนาย รังสรรค์ มูลทองสงค์ อายุ 40 ปี หรือ ต๊ะ ยมทูต หรือ ต๊ะ รางสังกะสี ยูทูบเบอร์ชื่อดัง สักลายทั้งตัวจนไม่มีที่ว่าง ใช้สายยางยืดรัดของรถจยย.สีน้ำเงินมัดกับขื่อห้องผูกคอเสียชีวิตในชุดกางเกงขาสามส่วนลายการ์ตูนสีเหลือง แดง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น

พ่อต๊ะ ยมทูต เศร้ารอรับศพลูกชาย เผยคุยล่าสุด 2-3 วันก่อน ถามพ่อสบายดีมั้ย ยังหัวเราะกันอยู่เลย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 ก.พ.67 ที่อาคารภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ญาติของนายรังสรรค์ มูลทองสงค์ อายุ 40 ปี หรือ ต๊ะ ยมทูต หรือ ต๊ะ รางสังกะสี ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา หลังเสียชีวิตเมื่อวานนี้

นายเสถียร มูลทองสงค์ พ่อของนายต๊ะ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตนอยู่อีกที่หนึ่ง โดยตนทราบข่าวเวลาประมาณ  16.16 น. ก่อนหน้านี้เมื่อ 2-3 วันที่แล้ว ลูกชายโทรมาหาตน ถามว่า พ่อสบายดีมั้ย ตนก็บอกว่าถ้าจะบอกว่าสบายก็ไม่ได้สบายนักหรอก พร้อมกับถามลูกว่า พักนี้ทำไมไม่มาหาพ่อเลย คิดถึงพ่อก็มาหาพ่อ มีเรื่องอะไรก็มาหาพ่อ นายต๊ะก็ยังหัวเราะกับตนอยู่เลย จากนั้นนายต๊ะก็วางสายไป แต่ทั้งนี้นายต๊ะก็ไม่เคยหายจากการติดต่อไปนาน ตอนนั้นทราบจากแฟนลูกชาย ว่าต๊ะเครียดจากเรื่องงาน และคงเรื่องการเงินบ้าง ทั้งนี้นิสัยของนายต๊ะปกติเป็นคนสดใสร่าเริงขี้เล่น ตนไม่ค่อยทราบเรื่องของลูกชายมากเท่าไหร่ และไม่เคยมีสัญญาณมาก่อนว่าเขาจะมาจบชีวิตตัวเองแบบนี้

ขณะที่แฟนสาวสะอื้นเผยคำสั่งเสียสุดท้ายต๊ะ ยมทูต “อย่าทิ้งแมวกูนะ” ลั่นเสียใจครั้งนี้ช่วยไว้ไม่ทัน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 2 ก.พ.67 ที่อาคารภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช น.ส.กนกพร เพชรสังข์ อายุ 22 ปี แฟนสาวของนายต๊ะ ยมทูต เปิดเผยว่า เมื่อ 2 วันก่อนนายต๊ะพูดกับตนว่า “อย่าทิ้งแมวกูนะ อย่าทิ้งลูกกูนะ“ ตนเลยตะหวาดแฟนไปว่า “มึงคิดบ้าอะไรของมึงต๊ะ” และกลายเป็นว่านั่นเป็นคำสั่งเสียสุดท้ายของนายต๊ะ  ทั้งนี้ เมื่อวานช่วงเช้า ตนยังเจอกับนายต๊ะอยู่ เพราะตนเพิ่งได้งานวันแรก นายต๊ะบอกว่าจะไปส่งตนทำงาน แต่ตนบอกไม่ต้องไป เพราะตนเป็นห่วงเรื่องการขับรถ เนื่องจากนายต๊ะมีอาการซึม ๆ นอกจากนี้ตนยังโทรไปหากันอยู่เลยถามว่ากินข้าวหรือยัง แล้วบอกว่าให้ไปหาข้าวที่เซเว่นกิน โดยห้องที่พักนั้นเป็นห้องเช่า เมื่อวานนี้นายต๊ะอยู่คนเดียว ซึ่งคนที่ไปพบคนแรกคือย่า

ทั้งนี้นายต๊ะมีอาการเครียดจากเรื่องงานมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว เนื่องจาก มีปัญหากับเพื่อนที่ทำงาน เนื่องจากคนที่เป็นเสมียน 2 สามีภรรยา ที่นายต๊ะให้ใจเป็นเพื่อนกัน โกงค่าแรงล่วงเวลา จากที่จะต้องได้ 250 บาท กลับกลายเป็นได้ 100 บาท ทั้งที่ทำงานตั้งแต่ 8.00-22.00 น. ซึ่งโดยนิสัยของนายต๊ะนั้น เวลาให้ใจใครให้ไปเต็มที่ พอโดนโกงแบบนี้เลยทำให้เครียดหนัก โดยปกติแล้วนายต๊ะ จะห่วงแมวชื่อโซเฟีย พันธุ์ขาวมณี เลี้ยงมาได้ประมาณหนึ่งปีแล้ว นอกจากแมวก็ห่วงตน

อย่างไรก็ตามปกตินายต๊ะเป็นคนร่าเริงมาก แต่เมื่อวันที่  3 ม.ค. 67ที่ผ่านมา เขามาโพสต์ว่าเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งวันนั้นตนไม่อยู่อยู่บ้าน เพราะตนกลับมา ก็พบว่านายต๊ะปกติดี เคยพาไปพบแพทย์แผนปัจจุบันก็ไม่ได้พบความผิดปกติอะไรมีแค่เรื่องตา ส่วนจิตแพทย์ไม่เคยไปพบ ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้นไม่มี มีแค่น้ำกระท่อม แต่หยุดน้ำกระท่อมมาได้ 1 สัปดาห์หลังออกจากงาน

ทั้งนี้สุขภาพร่างกายของนายต๊ะนั้นก็แข็งแรงขึ้นมาก หลังจากที่ชกกับเหยิน โจ๊กเกอร์ รักษาสุขภาพกลับมาแข็งแรงและสามารถขึ้นชกได้อีกหลายไฟท์

เมื่อสองวันก่อน นายต๊ะเคยผูกคอตายมาแล้ว แต่ตนมาช่วยไว้ได้ทัน แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ไม่สามารถช่วยไว้ได้ สุดท้ายนี้ตนอยากบอกว่า รักมากนะ ไม่น่าทำแบบนี้เลย

เบื้องต้นวันนี้จะมารับศพที่ อาคารภาควิชนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช และจะไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ

ส่วนกำหนดสวดพระอภิธรรม ต๊ะ ยมทูต ที่วัดช่องลมสมุทรสงคราม รดน้ำศพ 4 โมงถึง 5 โมงเย็น สวด 3 คืน คืนนี้คืนแรก สวด 20:00 น. เผาวันจันทร์ที่ 5 ก.พ. 15:00 น.

ด้านน้าเผยพ่อปู่ทัก “ต๊ะ ยมทูต” ดวงตก ได้ยินเสียงแว่วคนจะมาทำร้าย ย้ำให้ต่อชะตาปีนี้อายุ 39 กลัวก้าวไม่พ้น แต่ไม่ทัน

ด้าน นายณัฏฐ์ธนวัฒน์ กฤตธนาวิไลกานต์ น้าเล็ก กล่าวว่า มีช่วงหนึ่งที่นายต๊ะมาบอกกับตนว่า “น้าเล็ก หูมันแว่ว เหมือนมีคนมาพูดใกล้หู“ ทำให้เขาระแวงตลอดเวลาว่าจะมีคนมาทำร้าย หรือย่าจะไล่ออกจากบ้าน ตนเลยพาหลานไปหาพ่อปู่ ซึ่งพ่อปู่บอกว่าหลานดวงตก หลานโดนยาสั่ง ซึ่งตนก็ไม่ทราบข้อมูลที่แน่ชัด แล้วแต่คนเชื่อ ซึ่งหลานก็บอกกับตนว่า “น้าเล็กพาไปที ไม่ไหวแล้ว” หลังรักษาเสร็จ หลานก็ไปเข้าห้องน้ำและคุยกับตนว่า “น้าเล็กเหม็นมากเลย อย่างกับของเน่าเลย” และในคืนนั้น พ่อปู่โทรมาหาตนบอกให้หลานไปต่อชะตา ตนก็รีบไปบอกทันที แต่ไปต่อไม่ทัน ซึ่งหลังกลับมาก็นอนหลับได้ กินข้าวได้ ประมาณ 2 วัน เมื่อวานตอนเช้าตนยังทักหลานเลยว่า “ต๊ะไปต่อชะตาหรือยัง ปีนี้ต๊ะอายุ 39 ปีนะ มันก้าวไม่พ้น“ ซึ่งหลานก็บอกว่า ”น้าเล็กผมใส่บาตรแล้วทุกวัน“ และเขาเปลี่ยนไปจากคนที่เคยออกกำลังกาย มาเป็นคนที่ไหว้พระทุกคืน มันเหมือนเป็นลางสังหรณ์บอกเหตุทุกคนในบ้าน ทำให้ทุกคนต้องคอยดูคอยคุย แต่วันเกิดเหตุแฟนไปทำงาน เลยทำให้เขาอยู่คนเดียว

สุดท้ายนี้ตนอยากให้หลานไปสู่ภพภูมิที่ดี เจอแต่สิ่งที่ดีเริ่มต้นใหม่อีกครั้งนึง ถึงแม้จะเคยเป็นหรือเคยทำอะไรที่ไม่ดีมา ทุกคนให้อภัยหมด ขอให้เขาเกิดเป็นคนใหม่ที่ดีที่ครบสมบูรณ์

ขอบคุณภาพจาก FIGHTCLUB THAILAND

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส