"กวาง AB Normal" เปิดใจคบหา "เพลง กวิตา" ได้ 2 เดือนแล้ว เรียกแฟนได้เต็มปาก

3 ก.พ. 67

กวาง AB Normal เปิดใจรักครั้งใหม่กับ เพลง กวิตา คบหาดูใจกันได้ 2 เดือนแล้ว สถานะเป็นแฟนกัน ไม่สนดราม่าฝ่ายหญิง 


โซเชียลแตกตื่นกันสนั่นสำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่ม กวาง AB Normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หลังจากที่ได้ลงรูปคู่ รักครั้งใหม่ในไอจี ซึ่งสาวคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น เพลง กวิตา พร้อมใส่แคปชั่น "แหม่ เล่นตัวเองก่อน เพื่อนๆ จะได้ไม่ต้องเหนื่อย" ทำเอาเหล่าคนบันเทิงแห่คอมเมนต์สนั่น เราก็ขอพูดคุยถึงเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตธุรกิจและงานเพลงของเจ้าตัวด้วย

กวาง AB Normal
ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาพูดคุยกับนักร้องหนุ่ม“กวาง AB Normal” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจรักครั้งใหม่กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีของเราที่แรกด้วย โดยเล่าว่า ความรักครั้งนี้ไม่ได้ปิดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ได้ลงสตอรี่ไปก่อนแล้ว เพื่อนๆ ก็ลงรูปแล้วติดเราด้วย รอบนี้ตนเมคชัวร์แล้วว่าไม่มีอะไรผิดพลาด คิดว่าถูกต้องแล้ว เวลาคนขอถ่ายรูปก็บอกถ่ายได้ไม่เป็นไร

มีการพูดคุยกันก่อนลงภาพไหม ตนบอกว่าคุยกันก่อนอยู่แล้วเพราะคิดว่าต้องมีประเด็นขึ้นมา คุยว่าถ้าวันหนึ่งต้องลงรูปจะเป็นไรไหม และโอเคไหมกับสิ่งที่จะตามมา ก็ได้แพลนๆไว้ คิดล่วงหน้าไว้แล้วก็โอเค

กวาง AB Normal

ถามถึงสถานะตอนนี้ ของทั้งคู่ ตนบอกว่า ก็เป็นแฟนกันและระยะเวลาที่คุยประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ไม่แน่ใจเป๊ะๆ สิ่งที่ชื่นชอบเขาเพราะตนรู้จักเขาตั้งแต่ใส่ชุดนักเรียน เห็นกันแว๊บๆ มาตอนนี้เลยได้คุยกัน และที่รู้สึกดีเพราะเขาดูเป็นห่วงเป็นใย ตอนที่ตนป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจติดเชื้อ เขาก็ดูแลโดยที่เขาไม่ต้องขอ ไม่ต้องพาไปหาหมอ

โซเชียลจับสังเกตว่า “เพลง” มีความคล้ายกับ “น้ำหวาน” ตนเผยว่า หลายคนก็ทักเหมือนกัน แต่ตนไม่รู้สึก แต่พอเพื่อนทักก็มองอีก แต่ไม่มีรู้สึกว่าเหมือน คิดว่าเป็นเพราะคนอื่นมอง

ถามถึงดราม่าของ“เพลง กวิตา” กับการฟ้องหย่าอดีตสามี ตนบอกว่า ถ้าเรื่องนี้ มันไม่ใช่เรื่องของตน ตนพูดอะไรไม่ได้ แต่ฝั่งของตนเองว่า ตนเอมคชัวร์ตอนต้น และตนไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าเป็นเรื่องที่ต้องปิดบังหลบๆซ้อนๆ จะไม่กล้าลงรูป ตนก็พูดได้แค่นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่คุยกันว่าถ้าลงรูปแล้วมีอะไรเกิดขึ้น ”เพลง“ โอเคไหม? เขาก็บอกว่า เขาไม่ได้ผิดอะไร? เลยโอเคกัน แต่พ่อลงรูปไปแล้วก็มีข่าวประเด็นจากฝั่ง“เพลง” หน้าที่ของตนไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับเขาอยู่แล้ว แค่ถามไถ่เขากับสิ่งที่เกิดขึ้น ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็พัฒนากันไปเรื่อยๆ ส่วนแพลนเดทวันวาเลนไทน์ น่าจะโดนบังคับมากินข้าวที่ร้านเขา และถ้าช่วงนี้อยากเจอต้นก็สามารถมาเจอเด็กเสิร์ฟ“กวาง”ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส