"นก พงศกร" จับมือ "ดอกเหมย เพ็ญนภา" ทุ่มเงิน 6 ล้าน สร้างวงหมอลำซิ่งเสียงวิหค

7 ก.พ. 67

นก พงศกร จับมือ ดอกเหมย เพ็ญนภา ทุ่มเงิน 6 ล้าน สร้างวงหมอลำซิ่งเสียงวิหค เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเจ้าภาพ

นก พงศกร จับมือ ดอกเหมย เพ็ญนภา สมสุข เจ้าของฉายาหมอลำซิ่งสะดิ้งบ่มีไผท่อ ผุดโปรเจ็คล่าสุด สร้างวงหมอลำซิ่งเสียงวิหค เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเจ้าภาพ

นก พงศกร
โดยนก บอกว่าพี่เหมยคือพี่สาวที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับนกมาทุกช่วงเวลา เป็นพี่ที่รู้ใจที่สุดและก่อนหน้านี้เราก็เคยได้แสดงร่วมกันมาหลายงาน ในส่วนของด้านเวทีนั้น แสง สี เสียง งานนี้นกลงทุนไปอีก 6 ล้านบาท ซึ่งยังไม่เคยมีวงหมอลำซิ่งที่เป็นฟิวหมอลำหมู่ ที่ต้องใช้แดนเซอร์ 40-50 คน นกอยากเห็นภาพนี้ว่ามันจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน

นกอยากทำให้เสียงวิหคเป็นแบรนด์ที่ครบทุกด้านของหมอลำ คือลำเรื่องต่อกลอนทำนองขอนแก่น ลำซิ่ง และรถแห่ ซึ่งเจ้าภาพสามารถเลือกได้ทุกการแสดง จบที่เสียงวิหคได้เลยครับ ในการแบ่งเวลารับงานนั้น นกบอกว่าลำเรื่องต่อกลอนทำนองขอนแก่น ของหมอลำเสียงวิหคนั่น เป็นหลัก ส่วนลำซิ่งนกให้ดอกเหมยเป็นหัวหน้าในการแสดงและรับงาน นกจะเป็นคนเบื้องหลัง ทำสคริปต์ โปรดัคชั่นทั้งหมด ถ้าเจ้าภาพต้องการให้นกแสดงด้วย เราต้องมีการคุยเรื่องเวลา ว่าจะขยับได้แบบไหน นกก็จะไปขึ้นเวทีแสดงกับพี่เหมยได้ครับ ท้ายนี้นกขอฝากเจ้าภาพนะครับ คิดถึงลำซิ่ง ให้มีชื่อเสียงวิหคลำซิ่ง ปิ๊งขึ้นมาให้ลองใช้บริการด้วยครับ

นก พงศกร

ดอกเหมย เพ็ญนภา

นก พงศกร

ดอกเหมย เพ็ญนภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส