รถเก๋งชน พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ เข้าไอซียู อาการสาหัสเลือดออกในสมอง

9 ก.พ. 67

 

รถเก๋งพุ่งชน พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ เข้าไอซียู อาการสาหัส มีเลือดออกในสมอง และหูส่วนหน้า ลำตัวถูกน้ำร้อนจากหม้อน้ำซุปลวกตัว 

วันที่ 9 ก.พ. 67 ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกวินาทีที่รถเก๋งสีขาว พุ่งชนรถซาเล้งขายก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ ที่ขับมาทางตรง โดยรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายรถซาเล้งอย่างแรง ก่อนที่สิ่งของบนรถซาเล้งจะกระจายเต็มถนน จนทำให้นายถวิล พลเทพ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น 

โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. บนถนนศรีจันทร์ปากซอยศรีจันทร์ 27 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 

ต่อมา น.ส.ศรีสุดา พลเทพ พร้อมด้วยลูกสาวและญาติได้มาที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบคดีให้กับ ร.ต.ท.ไกรวิชญ์ ชำนาญ ร้อยเวรสภ.เมืองขอนแก่น เจ้าของคดีใช้ประกอบสำนวน 

น.ส.ศรีสุดา กล่าวว่า ปกติในช่วงเช้านายถวิลจะเตรียมก๋วยเตี๋ยว เพื่อไปขายบริเวณ บขส.เก่า และที่สำนักงานแขวงทางหลวงขอนแก่นเป็นประจำทุกวัน โดยในช่วงเช้าได้ออกมาขายตามปกติ แต่ก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน โดยตนเองได้เข้าไปดูอาการของนายถวิลขณะนี้ยังต้องรักษาในห้องไอซียู โรงพยาบาลขอนแก่น 

อาการขณะนี้มีเลือดออกในสมองและหู ส่วนใบหน้าลำตัวถูกน้ำร้อนลวก แพทย์ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนคู่กรณีได้มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล ขณะที่ตนเองได้ออกมาขอภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้นมีคนแถวที่เกิดเหตุบอกว่าแฟนตนขับรถตัดหน้ารถเก๋ง แต่เมื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วพบว่ารถเก๋งได้หักเข้ามาชนด้วยความเร็ว ซึ่งตนเองจะได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปให้พนักงานสอบสวน เพื่อประกอบสำนวนต่อไป จากอุบัติเหตุครั้งทำให้กระทบต่อรายได้ที่จะมาเลี้ยงดูครอบครัว พร้อมกับหลานอีก 4 คนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส