แก๊งวัยโจ๋ซิ่ง จยย. ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ยิงดะโดน วัยรุ่นร่วงรถ ดับ1 เจ็บ 2

10 ก.พ. 67

 

แก๊งวัยโจ๋ซิ่ง จยย. ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ยิงดะโดน วัยรุ่นร่วงรถ ดับคาที่1 หนีเจ็บอีก 2 ขณะที่ย่า ช็อก! เผยหลานไม่เคยมีอริที่ไหน 

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 10 ก.พ. 67 ร.ต.อ.กฤษธเนศ พงษ์ชู รอง สว.(สอบสวน)สน.จรเข้น้อย รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ริมถนนเลียบคลองมอญ แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพบร่าง นายธนากร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ชาว.จ.ขอนแก่น เป็นนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกวิทย์บริหารธุรกิจ หรือ OBAC สภาพนอนหงายหายใจโรยริน ใส่เสื้อกันหนาวมีฮูดสีแดง กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด กู้ชีพได้ทำการปั้มหัวใจแต่ไม่เป็น ผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีหมวกกันน็อคสีดำตกอยู่ 1ใบ 

แก๊งวัยโจ๋ซิ่ง จยย. ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ยิงดะโดน วัยรุ่นร่วงรถ ดับ1 เจ็บ 2

จากนั้นไม่นาน ร.ต.อ.กฤษธเนศ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ชาย รายแรก นายเอกรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ชาวจ.มหาสารคาม ถูกยิงที่แขนซ้าย 1 นัด อีกคนถูกยิงสะโพกขวา 1 นัด บริเวณปากซอยลาดกระบัง 50/2 แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 5 กิโลเมตร อาสาสมัครนำตัวส่งรพ.ลาดกระบัง อาการปลอดภัย 

สอบถามชายทั้งสองคนเบื้องต้น ทราบว่าเป็นเพื่อนกับชายที่ถูกยิงก่อนหน้านี้ เมื่อถูกยิงจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาถึงจุดดังกล่าว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนรวมทั้งหมด 3 คน จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3-4 คัน ประกบ ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มผู้ตาย เป็นเหตุให้ผู้ตายตกจากรถ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน พยายามขับรถหลบหนี เนื่องจากถูกยิงได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน 

แก๊งวัยโจ๋ซิ่ง จยย. ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ยิงดะโดน วัยรุ่นร่วงรถ ดับ1 เจ็บ 2

นอกจากนี้ห่างจากจุดผู้ตายประมาณ 500 เมตร บริเวณริมถนนเลียบคลองมอญ ได้พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ลักษณะเป็นแท่งเหล็กยาว 1 คืบ และปลอกกระสุนลูกซอง สีแดง ไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 ปลอก ใกล้ จุดทิ้งอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

ต่อมานางปลาย นวลจำปา อายุ 63 ปี ย่าผู้เสียชีวิตเดินทางมาจุดเกิดเหตุ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ย่าเลี้ยงน้องมาคนเดียวตั้งแต่อายุ 1 ขวบ วันนี้ตั้งแต่เช้าตนไปส่งขึ้นรถสองแถวไปโรงเรียน จนดึกก็ยังไม่กลับบ้าน ตอนค่ำได้สอบถามทราบว่าอยู่กับเพื่อน และกำลังจะไปร้านสะดวกซื้อกับเพื่อน จนมาทราบจากตำรวจว่าหลานถูกยิงตาย จึงรีบมาที่เกิดเหตุ ที่ผ่านมาหลานไม่เคยมีอริที่ไหน กลุ่มเพื่อนๆ ก็บอกกันว่าพวกมันยิงดะไม่รู้ใครเป็นคนยิง ฝากถึงคนร้ายว่าอย่าไปยิงใครอีก ให้ศพหลานย่าเป็นคนสุดท้ายแล้วกัน 

แก๊งวัยโจ๋ซิ่ง จยย. ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ยิงดะโดน วัยรุ่นร่วงรถ ดับ1 เจ็บ 2

ร.ต.อ.กฤษธเนศ กล่าวว่า เบื้องต้นขณะนี้ผู้ประสบเหตุทั้ง 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 มาด้วยกัน 1 คัน ถูกกลุ่มบุคคลขี่รถจักรยานยนต์มาหลายคันยิงใส่ไม่ทราบเหตุ ผู้ตายได้ตกรถจักรยานยนต์ลงที่เกิดเหตุ ก่อนเพื่อนขับรถจักรยานยนต์หนีไปขอความช่วยเหลือ บริเวณซอยลาดกระบัง 50/2 โดยจุดเกิดไม่มีผู้พบเห็นเหตุการณ์ขณะถูกก่อเหตุ หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และจะเดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่เหลือ เพื่อสอบถามถึงเหตุอุกฉกรรจ์ครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส