"พอร์ช ศรัณย์" เปิดตัว "น้องโฮมส์" ลูกชายวัย 9 เดือน ไม่ได้ปิดใช้ชีวิตตามปกติ

10 ก.พ. 67

พอร์ช ศรัณย์ เปิดตัวลูกชายวัย 9 เดือน ชื่อ “น้องโฮมส์” บอกไม่ได้ซุกลูกเมียใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนแม่ของลูกเป็นคนนอกวงการ พร้อมตอบสัมพันธ์สถานะครอบครัว?

 

เป็นข่าวเม้าท์กันมาสักพักเรื่องพระเอกหนุ่มซุกลูกเมีย หลายคนก็สงสัยกันไปต่างๆนาๆ แต่ล่าสุด พระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรันย์” ได้ออกมายอมรับแล้วว่า คือพระเอกลูกหนึ่งตามข่าวจริง แต่ไม่ได้ซุกลูกเมีย เจ้าตัวใช้ชีวิตปกติเลย เดินห้าง ไปแคมป์ปิ้ง ใครถามก็บอกว่าคือลูก บอกดีใจลูกเหมือนสิ่งที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น พร้อมตอบสัมพันธ์สถานะครอบครัว?

พอร์ช ศรัณย์

“พอร์ช ศรันย์” ที่ได้มาร่วมงานการแสดงร่ายกระบวนท่าธาตุทั้งสี่ฉลองวันตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่กับซีรีส์จาก Netflix เรื่อง Avatar และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า กับการเป็นคุณพ่อก็ดี เอาจริงๆที่เป็นอักษรย่อออกมาตนก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะหลุด เพราะตนใช้ชีวิตปกติมาก เพื่อนในวงการรู้หมด แล้วเวลาไปไหนตนไปกับลูกตลอด คือตนไม่ได้ปิดไม่ได้ซุกลูกอะไร ตนแค่ไม่รู้ว่าจะบอกยังไง บอกความรู้สึกตอนที่รู้ว่ามีลูก มันคือสิ่งดีๆที่เข้ามาในชีวิตเรา คือตนก็ไม่ใช่คนดีเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ชีวิตดีขึ้นมากๆ นอนน้อยขึ้น เพราะเลี้ยงเอง ยอมรับแรกๆเหนื่อย ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ปาร์ตี้อะไร เพราะลูกต้องนอนตอน1ทุ่ม ตอนนี้9เดือนแล้ว ชื่อ “น้องโฮม” ชื่อจริง “เฌอพัฒน์”

ในส่วนคุณแม่ของน้องเขาเป็นคนน้องวงการ สมัยนี้สื่อคนคอมเมนท์ก็มีทั้งดีและไม่ดี เขาก็ขอไว้ว่าอย่าเอาตัวเขามาอยู่ในสื่อด้วย ก็เคารพสิทธิส่วนตัวของเขาด้วย ซึ่งปกติตนก็ไม่ค่อยได้ลงรูปแฟนอยู่แล้ว เพราะเคยลงอยู่ช่วงหนึ่งแล้วมันมีปัญหานิดหน่อย เลยจะแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว บอกรูปลูกตนถ่ายไว้เยอะเลย เดี๋ยวจะลงให้วันนี้เลย มีรูปใส่ชุดตรุษจีนอยู่

พอร์ช ศรัณย์

“พอร์ช”บอก เวลาออกไปข้างนอกก็มีคนทัก ตนก็บอกเลยว่าลูกครับ ปกติเลย ลูกจะอยู่กับตนตลอด ไม่ได้ปิดอะไรเลย ยอมรับตอนรู้ว่าจะเป็นพ่อคนก็ตื่นเต้น กังวลว่าจะเลี้ยงไหวไหม แต่ตอนนี้อยากรู้อะไรก็หาข้อมูลได้ หรือไม่ก็ถามคุณแม่ของตนได้ ทุกวันนี้เลี้ยงลูกแบบฝรั่ง ตอน6เดือนก็หัดให้เด็กหยิบทานเอง ฝึกแบบนี้เขาก็ใช้มือได้เก่ง แล้วก็ให้ลูกนอนเองด้วย ณ ตอนนี้ที่ไม่ได้เล่นละครเพราะอยากใช้เวลากับลูกให้มากๆ วันไหนที่ทำงานก็ฝากลูกไว้กับคุณแม่

ถามว่าอะไรยากที่สุด ตนว่ามันชินหมดแล้ว ตอนนี้รู้สึกถึงคำว่าพ่อเลย ว่าตอนเด็กๆกูไม่น่าห้าวเลย ไม่น่านิสัยไม่ดี รู้สึกว่ารักลูกมาก เพื่อนชวนไปไหนไม่ได้ เพราะต้องทำกับข้าวให้ลูกเอง บอกขำๆไม่กลัวกรรมตามสนอง เพราะเราเลี้ยงลูกดี ไม่ดุลูก ปล่อยให้เขาทำสิ่งที่อยากทำ แค่อยู่ในการดูแลของเรา รับกลัวลูกเหมือนเราเหมือนกัน เพราะเป็นคนเอาแต่ใจ โชคดีที่พาลูกออกมาเจอผู้คนตั้งแต่เด็ก เขาเลยไม่กลัว บอกขำๆถ้าได้เห็นคือสำเนาถูกต้องเหมือนตนเลย ตอนนี้ก็หลงลูกมาก ซื้อของเยอะมาก ก็ต้องเรียนรู้ไป พี่ๆในวงการก็ได้ถามบ้าง แต่ก็อยากเลี้ยงเอง ชาวเน็ตช่วยได้ ไม่กังวลดราม่า ขอแค่ลูกเป็นคนดีกับสังคมก็พอ

พอร์ช ศรัณย์

ถามต่อ ลูกเติมเต็มยังไงบ้าง
“พอร์ช”บอก ก่อนหน้านี้หมดแพชชั่นในการทำงาน กับอะไรหลายๆอย่าง เบื่อการทำงาน เบื่อผู้คน ตอนนี้รู้แล้วว่าต้องทำงาน เพราะค่าเทอมแพง ถ้าถามว่าลูกติดใคร ลูกเขาอยู่กับตนเยอะสุด บอกขำๆยินดีหากมีงานติดต่อลูก เพราะแม่เขาทำงานเยอะ ส่วนเรื่องสถานะครอบครัวยังปกติ ช่วยกันเลี้ยง เอาเป็นว่าส่วนใหญ่ตนเลี้ยง คุณแม่เขายังอยู่ คุยกันปกติ จริงๆเพื่อนในวงการมาบ้านบ่อยมาก อยากลงรูปลูกตน ถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะเปิด ตนก็บอกไปว่าไม่ได้ปิด รอแค่เมื่อไหร่จะหลุดออกไป ตอนที่หลุดไปแล้วก็สบายใจกับหลายๆฝ่าย ได้ลงรูปหลานสักที

บอกตนเคยพูดไว้ว่าอยากมีครอบครัวตอนอายุ30กว่าๆ อยากมีลูก สรุปตอนนี้ไม่ได้นอนเลย นอนน้อยมาก ดีใจหากลูกมาหนุนดวงเรา ตอนนี้ลูก9เดือน ก็อยู่ตัวแล้ว สบายขึ้นเยอะ ส่วนจะได้เห็นในคอนเทนท์บ้างไหมก็อาจจะมีบ้าง แต่เราก็ไม่ได้อยากจะให้อยู่ในสื่อมาก บอกจริงๆตนศึกษาการเลี้ยงลูกจากกลุ่มแม่และเด็ก ตนเข้าไปอยู่ในกลุ่มแล้ว เข้าไปก็โพสต์ถามเลย ว่าแบบนี้ถือว่าสารอาหารครบไหมครับ คืออยากเลี้ยงเขาให้เต็มที่

ถามว่าตัวเองเปลี่ยนไปแค่ไหนจากเมื่อก่อน ตอนนี้ก็ไม่ได้ออกไหนเลย อยู่แต่บ้าน มีแค่พาลูกไปกินข้าวข้างนอก จะมีอีกคนไหมตนว่าคนเดียวก็เหนื่อยมาก ขอลองดูคนเดียวก่อน เพราะสบายใจแล้วมีลูกผู้ชาย ตอนนี้ก็เริ่มพูด ปาป๊า แล้ว ตอนได้ยินครั้งแรกกรี๊ดเลย แม้หมอจะบอกคือคำที่ลูกพูดแรกๆอยู่แล้ว คือการเลี้ยงลูกสำหรับตนถ้าเขาอยากทำอะไรทำเลย เราสนับสนุนเต็มที่ ก็มีการคุยตกลงกับภรรยาแล้วว่าจะเลี้ยวยังไง ตอนนี้จะเดินแล้ว สูง70ซ.ม. หนัก9โล กินข้าวครบ5หมู่ เอาเป็นตอนนี้เชี่ยวชาญมาก ใครถามอะไรตอบได้ บอกไม่ใช่ พอร์ช ศรันย์ คนเดิมแล้ว

พอร์ช ศรัณย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส