คนงาน 30 ชีวิต หนีตาย ไฟไหม้ร้านขายผลไม้แปรรูป

11 ก.พ. 67

คนงาน 30 ชีวิต หนีตาย ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ขายขนมและผลไม้แปรรูป 4 คูหา

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 10 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์ภายในตลาดไท ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง ปลูกติดกัน 8 คูหา ส่วนที่ถูกไฟไหม้ ชื่อร้านเจริญขนมแห้งเลขที่ 32/501-503 และร้านจำรัสผลไม้แปรรูป เลขที่ 32/504-506 ซึ่งบริเวณชั้น 3 พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันดับไฟ เพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังข้างเคียง พร้อมทั้งนำรถกระเช้ามาฉีดน้ำช่วย และมีคนติดอยู่ด้านบนจำนวน 1 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นรถกระเช้าไปรับตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย และมีคนงานถูกกระเบื้องบาดที่เท้าได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 คน มีคนงานสำลักควันไฟ 1 คนเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบถามนายเจริญ ต้วนยี่ 53 ปี เจ้าของร้านเจริญขนมแห้ง บอกว่า ด้านบนแบ่งเป็นห้องให้คนงานพักประมาณ 30 กว่าคน ซึ่งคนมาเคาะประตูห้องเราก็นึกว่าแมววิ่ง ซึ่งไม่แน่ใจว่าไฟเกิดขึ้นจากชั้นไหน เพราะตนเองก็อยู่ชั้น 3 เหมือนกัน แต่ไฟไหม้ออกมาจากทางด้านหลัง ซึ่งก็มีใช้ถังเคมีดับเพลิงด้วย แต่ก็ดับไม่ทันเพราะเป็นขนมอบแห้ง

ด้าน ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ระบุว่าหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามพยานบุคคลได้ข้อมูลว่าไฟได้ไหม้มาจากร้านจำรัสผลไม้แปรรูป ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้นั้นต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส