เปิดชนวนเหตุฆ่าหนุ่มโรงงาน"ช่างกิต"ทำไปเพราะต้องการครอบครองสาวพรเพียงผู้เดียว

12 ก.พ. 67

เปิดชนวนเหตุฆ่าหนุ่มโรงงาน"ช่างกิต"ทำไปเพราะต้องการครอบครองสาวพรเพียงผู้เดียว ส่วนการอุ้มฆ่าสาวพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมนายใหม่หรือนายธนาสันต์หนุ่มโรงงาน ถูกยิง มัดมือมัดเท้าแล้วมาทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรานั้น

จากการสอบปากคำ ช่างกิตผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ชนวนก่อเหตุที่ทำให้ตนฆ่าหนุ่มโรงงาน 1.ต้องการครอบครองสาวพรแต่เพียงผู้เดียว 2.ขับรถไปดูลาดเลาก่อนก่อเหตุ 1 วัน 3.สาวพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้มฆ่า

12_2

หลังรู้สาวพรมีโลกหลายใบ ช่างกิต ยอมรับว่า รู้เรื่องที่สาวพรเป็นคนเจ้าชู้ แต่เพราะสาวพรดูแลดี เวลาที่อยู่ด้วยกัน ทำให้รักน้องพรมาก จากนี้พอรู้เรื่องโลกหลายใบขอตัดขาด และขอให้จบกันแต่เพียงเท่านี้ผมรู้สึกผิดที่ทำลงไป โดยสัปดาห์นี้ตำรวจจะเข้าไปสอบปากคำช่างกิตอีกรอบในหลากหลายประเด็นว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

13_2

14_1

ทั้งนี้ศาลให้ประกันตัวนายปานเทพหรือแท๊ป,นส.อภิสราหรือนิว ผู้ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ออกมาสู้คดีโดยศาลตีวงเงินประกันคนละ800,000บาท โดยทั้งสองคนต้องติดกำไล EM ที่ข้อเท้าทั้งคู่

ด้านทางญาติของนายสุขสงกรานต์หรือกานและนายนันทพัทธ์พุทธหรือโอ๊ต เดินทางเข้ายื่นหลักทรัพย์เพื่อประกันตัวทั้งสองคนออกมาจากเรือนจำเพื่อมาสู้คดีเช่นเดียวกัน แต่ทางแม่ของโอ๊ตเผยว่า ตอนนี้รู้สึกกังวลใจหลังทราบข่าวเกี่ยวกับคำรับสารภาพช่างกิตที่ ทาง พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยกับสื่อโดยเกรงว่า อาจจะไม่ได้ประกันตัวและเกรงจะถูกตั้งข้อหาเพิ่ม โดยตอนนี้อยู่ระหว่างรอทนายเพื่อทำเรื่องยื่นประกันตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส