ไวยาวัจกรวัดผูกคอในห้องน้ำดับ ทิ้งจดหมายลาตายหมดหนทาง ปมหนี้สินท่วมตัว

8 ม.ค. 63
วันที่ 8 ม.ค. 63 ร.ต.อ.หญิง ชุติมา บรรจงปรุ รองสว.(สอบสวน ) ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสรรพราเชนทร์ ว่า มีผู้ผูกคอตายให้ห้องน้ำหญิง วัดดาวโด่ง หมู่ 4 ต.คลองเขิน อ.เมืองสมุทรสงคราม ที่เกิดเหตุห้องน้ำหญิงห้องที่ 5 พบร่างของนายมานพ อนันตะเพี้ยน อายุ 47 ปี ชาวจ.สมุทรสงคราม เป็นไวยาวัจกรของวัดดาวโด่ง สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวลายพรางทับเสื้อยึดคอกลมแขนสั้น สีดำ ใส่กางเกงขายาว โดยใช้ถังน้ำสีขาวเหยียบขึ้นไปแล้วใช้ผ้าขาวม้าลายสก๊อตผูกกับช่องระบายลมผูกคอตัวเอง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น
ที่เกิดเหตุ
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายซุกไว้ในกระเป๋าเสื้อ มีกระดาษ 1 แผ่น เขียน 2 หน้า มีข้อความว่า “ ขอโทษพี่ ๆ น้อง ๆ ที่ให้ผมยืมเงิน แต่ผมหมุนไม่ทัน ผมเป็นหนี้เกือบ 300,000 บาท ลูกเมียไม่รู้เรื่องเลย ผมขอโทษหลวงพ่อด้วย ผมต้องขอโทษลูกหนี้ ทุกคนนะครับที่ผมต้องทำแบบนี้เพราะ ผมเป็นหนี้เยอะลูกเมียไม่รู้เรื่องเลย ผมทำคนเดียว และให้หลวงพ่อจัดการงานให้ด้วย จากมานพ”
จดหมายลาตาย
ทั้งนี้ก่อนผูกคอตายมีคนเห็นนายมานพ ขับรถเก๋งมาจอดทิ้งไว้ในศาลาอเนกประสงค์ใกล้ห้องน้ำก่อนจะหายไป 2 วัน ญาติออกตามหาเนื่องจากติดต่อไม่ได้ จนรุ่งเช้าวันนี้พระลูกวัดไปพบผูกคอตายในห้องน้ำหญิงในวัด นางสาวิกา บริบูร์ ญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า นายมานพ เป็นคนนิสัยดี ไม่เจ้าชู้ และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับของมึนเมา แต่ชอบเล่นการพนันหวยใต้ดิน ซึ่งก็สงสัยด้วยว่าไปติดหนี้สินใครทำไมเยอะแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ